9 năm trước Ngô Kiến Huy bị Midu nhận xét "ẽo ợt"

Google News

Ôn lại kỷ niệm, Midu vô tình để lộ chuyện từng nhận xét gây chú ý về Ngô Kiến Huy.

Midu dạo này có vẻ chăm ôn kỷ niệm cũ. Sau commnet dưới bài viết được cho là khơi lại quá khứ buồn với Phan Thành, mới đây cô tiếp tục gây chú ý khi bình luận dưới một bài viết được đăng tải trên Facbook từ 16/10/2012.

9 nam truoc Ngo Kien Huy bi Midu nhan xet

9 năm trước Ngô Kiến Huy đã bị Midu nói là ''ẽo ợt''.

Khoảnh khắc trong hình là Midu và Ngô Kiến Huy đang cùng nhau selfie. Nhìn cả hai ngày xưa, ai cũng trông khá "ngây thơ".

"Không thể nhớ nổi hồi đó đi ăn ở đâu anh Bắp (biệt danh của Ngô Kiến Huy) ơi", Midu ôn kỷ niệm cũ với nam ca sĩ.

Có thể do Ngô Kiến Huy đang bận bịu với Running Man nên dù đã được Midu tag tên trực tiếp nhưng giọng ca Truyền Thái Y vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào.

9 nam truoc Ngo Kien Huy bi Midu nhan xet

Ngoài bàn về ngoại hình cặp đôi ngày xưa, hay hóng phản ứng nam ca sĩ khi được đàn em gọi tên, mọi người đặc biệt chú ý đến caption 9 năm Midu để cùng hình ảnh.

"Măm măm với NKH (Ngô Kiến Huy) ẽo ợt", nữ diễn viên Những Thiên Thần Áo Trắng viết.

Chuyện sẽ chẳng có gì nếu Midu không cao hứng comment để bài viết cũ hiện lên trên newsfeed, lộ chuyện từng nhận xét Ngô Kiến Huy là "ẽo ợt". 

Không chỉ Midu, Ngô Kiến Huy đã từng nhiều bị chê ẻo lả. Nhưng đứng trước sự hoài nghi về giới tính, thay vì đáp trả "gắt ra mặt" nam ca sĩ lại có phản ứng khiến fans "cười bò".

9 nam truoc Ngo Kien Huy bi Midu nhan xet

Ngô Kiến Huy đáp trả khi bị nói là ưỡn ẹo, nữ tính.

Cụ thể, cách đây không lâu, Ngô Kiến Huy bất ngờ bị một tài khoản mạng nhận xét: "Ngô Kiến Huy này chắc cong rồi, dạo này lộ rõ rồi. Nó chả yêu ai đâu, mấy đứa fan vớ vẩn đừng ngồi đó ship làm gì cho mệt, lo về nhà lo cho ba mẹ mình đi".

Thay vì tức giận hay lên tiếng ba mặt một lời, giọng ca Giả Vờ Yêu đáp trả một cách rất hài hước: "Liu liu, không cong được tức hả?".

9 nam truoc Ngo Kien Huy bi Midu nhan xet

Từ xưa Midu và Ngô Kiến Huy đã rất thân thiết. Cặp đôi từng có nhiều cơ hội làm việc chung với nhau. Midu từng chia sẻ Ngô Kiến Huy là người luôn động viên và hỗ trợ cô rất nhiều trong công việc.

Về phần giọng ca Giả Vờ Yêu lại không tiếc những "lời có cánh" khi nhận xét về đàn em: "Midu thực sự xinh đẹp, thông minh, khôn khéo và có tài". 

Theo Thỏ Trắng / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)