7 tiết lộ ngỡ ngàng về người mẫu cáo buộc bị Ronaldo cưỡng hiếp

Google News

Nếu Ronaldo đã quá nổi tiếng, thông tin về Mayorga vẫn còn khá ít ỏi, gây tò mò.

Trên Twitter cá nhân, siêu sao bóng đá Ronaldo mới đây đã chính thức lên tiếng sau khi bị Kathryn Mayorga, người mẫu 34 tuổi kiện anh đã cưỡng hiếp cô vào năm 2009.
Siêu sao bóng đá cho hay anh vốn định sẽ im lặng để chờ kết quả điều tra, nhưng sau đó lại không thể bình tĩnh vì bị gắn với tội danh hiếp dâm - một tội ác ghê tởm - theo cầu thủ nổi tiếng mô tả.
Ronaldo bày tỏ thái độ kiên quyết: "Tôi phủ nhận tất cả những cáo buộc chống lại mình, từ chối dây dính với những kẻ được truyền thông tạo ra để ăn theo sự nổi tiếng của mình".
Nếu Ronaldo đã quá nổi tiếng thì thông tin về Kathryn Mayorga vẫn còn khá ít ỏi. Tờ Bolasport mới đây đã tổng hợp lại 7 điều đáng chú ý về người đẹp này, khiến công chúng không khỏi sửng sốt.
7 tiet lo ngo ngang ve nguoi mau cao buoc bi Ronaldo cuong hiep
Kathryn làm nghề PG (người mẫu quảng cáo bán hàng) đã tố cáo Ronaldo cưỡng hiếp cô
1. Xuất thân
Khi câu chuyện Kathryn Mayorga tố Ronaldo cưỡng hiếp xuất hiện, nhiều người nghi ngờ cô gái này muốn "làm tiền" cầu thủ nổi tiếng. Bên cạnh đó, một số khác cũng thể hiện thái độ dè bỉu trước thân thế người đẹp "làm nghề nhạy cảm".
Tuy nhiên trên thực tế, Kathryn Mayorga sinh ra trong một gia đình cơ bản, có cha là nhân viên cứu hỏa còn mẹ làm nội trợ. Từ nhỏ, Mayorga đã vừa học vừa làm để hỗ trợ cha mẹ trong kinh tế.
2. Học vấn
Trên truyền thông, mọi người chỉ nhắc tới Mayorga với vai trò một người mẫu. Tuy nhiên, cô gái này có trình độ học vấn rất đáng nể. Mayorga học trường cấp 3 ở Las Vegas trước khi chuyển tới trường Đại học Nevada và nhận tấm bằng cử nhân báo chí tại đây. Tuy nhiên, vì cô không theo đuổi nghề phóng viên mà tìm kiếm cơ hội trên sàn catwalk.
7 tiet lo ngo ngang ve nguoi mau cao buoc bi Ronaldo cuong hiep-Hinh-2
 

7 tiet lo ngo ngang ve nguoi mau cao buoc bi Ronaldo cuong hiep-Hinh-3
Hình ảnh ghi lại ngay trước khi vụ việc xảy ra, theo lời kể của người đẹp Mỹ 
3. Quá khứ bươn trải
Để kiếm sống, Mayorga trải qua nhiều công việc khác nhau như giáo viên, nhân viên bán hàng...Trải qua nhiều ngành nghề, ngoại hình ưa nhìn và chiều cao 1,78 m, cô từng thành công trong vai trò một người mẫu.
4. Từng có một đời chồng chớp nhoáng
Trước khi gặp Ronaldo, Mayorga từng trải qua một cuộc hôn nhân ngắn ngủi với nhân viên pha chế không tên tuổi. Hai người kết hôn năm 2008 nhưng ly hôn chỉ sau đó 1 năm. Vì không có con chung, nên quan hệ của họ không được nhắc đến trong những câu chuyện đời tư sau này của người đẹp nóng bỏng.
5. Người chồng thứ hai ủng hộ việc tố Ronaldo
Bolasport cho hay, lý do khiến Mayorga có đủ dũng khí để đưa câu chuyện bị Ronaldo cưỡng hiếp ra ánh sáng, là bởi chồng thứ hai của cô - người đàn ông giấu tên - rất ủng hộ vợ.
Theo đó, anh chàng muốn dư luận biết được câu chuyện này như một cách hiểu hơn về góc khuất bê bối của ngôi sao được hàng triệu người tung hô. Cùng với đó, việc bảo vệ vợ được xem là cách anh chứng tỏ tình yêu lớn nhất với Mayorga.
6. Từng làm việc tại những hộp đêm đắt đỏ nhất nước Mỹ
Mayorga đã làm việc tại một số hộp đêm lớn ở Las Vegas, cũng là nơi cô gặp Ronaldo vào năm 2009 và xảy ra vụ việc như cô đang mô tả trước truyền thông.
Mới đây, The Sun đã công bố đoạn video ghi lại cảnh CR7 thân mật nhảy nhót, vòng tay qua eo và uống rượu cùng cô nàng. Theo Mayorga, clip này diễn ra chỉ vài giờ trước khi vụ hiếp dâm diễn ra.
7. Từng nghĩ đến tự tử sau đêm bị cưỡng hiếp
Football Leak chia sẻ mới, Mayorga đã có quãng thời gian u tối sau khi bị Ronaldo cưỡng hiếp. Cô nàng thậm chí phải bỏ việc vì ám ảnh và từng nghĩ tới chuyện tự tử để giải thoát.
Khi chuyển về sống cùng cha mẹ để tìm kiếm sự vỗ về, Mayorga vẫn luôn cảm thấy không an toàn. "Con bé đẩy chúng tôi ra xa và sống khép kín trong thế giới riêng", mẹ của Mayorga cho biết.
Theo Thu Hằng/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)