Đàm Vĩnh Hưng bật mí chuyện Mỹ Tâm bật đèn xanh

Google News

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, Mỹ Tâm bật đèn xanh khiến cảm xúc của anh với "họa mi tóc nâu" đã bùng trở lại.

Thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng liên tục được nhắc đến bởi những ồn ào với Quang Lê lẫn chuyện tình cảm với Mỹ Tâm và vai trò Huấn luyện viên (HLV) ở Giọng hát Việt. Vào ngày 19/7 tới, đội Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng sẽ cùng bước vào vòng Liveshow của cuộc thi. Nam ca sĩ đã có những chia sẻ về những câu chuyện xung quanh mình thời gian qua.
Dam Vinh Hung bat mi chuyen My Tam bat den xanh
 Đàm Vĩnh Hưng tình tứ cùng Mỹ Tâm trên sân khấu. Nam ca sĩ chia sẻ, thời gian gần đây Mỹ Tâm bật đèn xanh với anh.
"Đội Đàm Vĩnh Hưng bung ra là có thể đi diễn kiếm tiền"
Ngày 19/7, đội Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm sẽ bước vào vòng Liveshow của The Voice. Anh đã chuẩn bị gì cho các học trò của mình?
Với 3 năm kinh nghiệm làm HLV, tôi biết cần chuẩn bị những gì cho các thí sinh trong đội mình. Ngay vừa xong vòng Đối đầu là tôi đã lên kế hoạch sẵn cho các đêm liveshow. Có những bài “đinh” chuẩn bị cho các em rồi đăng ký trước với chương trình để giành sẵn tránh trường hợp phải tranh với thí sinh đội khác. Không đoán được ai sẽ là người dừng lại, hay đi tiếp nên tất cả thành viên trong đội tôi đã phải tập luyện nhiều như nhau.
Năm nay, tôi còn có sự cộng tác với NTK Lý Quý Khánh để lo trang phục cho các thí sinh đội mình. Trong những đêm thi, Đàm Vĩnh Hưng mặc gì thì thí sinh trong đội cũng sẽ “ton-sur-ton” đồng bộ màu như vậy. Tôi đã lo chu đáo cho từng học trò của mình.
Dam Vinh Hung bat mi chuyen My Tam bat den xanh-Hinh-2
 Đàm Vĩnh Hưng tự tin ở The Voice mùa 3 sau nhiều năm kinh nghiệm.
Ở vòng Đối đầu nhiều ý kiến cho rằng đội Đàm Vĩnh Hưng chủ yếu hình thức hơn là khoe giọng vì vừa có giả trai, vừa có mượn hình ảnh giữa anh và Mỹ Tâm đem lên sân khấu?
Nói đội Đàm Vĩnh Hưng chỉ có hình thức mà không chú ý đến âm nhạc là không đúng. Đã bước vào vòng Đối đầu thì thí sinh nào cũng có giọng hát, vậy các HLV mới phải tranh nhau. Mọi người hay thích nói khác đi. Trong khi các đội còn lại không biết chiêu gì hết thì đổ lên đội Đàm Vĩnh Hưng suốt ngày dùng chiêu nhiều để khỏa lấp này kia. Đến giờ đội nào mạnh hay yếu vẫn chưa ai biết.
Nhưng đến giờ nhiều người vẫn nghiêng về đội Thu Phương và cho rằng HLV này đang sở hữu nhiều “chiến binh” nhất ở The Voice, anh nghĩ sao?
Điều này cũng khó nói lắm. Mùa trước, đội Mỹ Linh lẫn Hồng Nhung đều sở hữu những thí sinh rất mạnh như Hoàng Tôn, Cát Tường… nhưng rồi sao, cuối cùng Quán quân cũng chỉ có một thôi. Đội nào nhiều thí sinh giỏi thì chúc mừng đội đó nhưng vẫn sẽ có một giọng ca duy nhất đại diện cả đội để thi đấu với các đội khác và khán giả là người quyết định cuối cùng ngôi vị Quán quân.
Chưa biết ai mạnh, ai yếu, chỉ biết giờ các thí sinh đội Đàm Vĩnh Hưng sau vòng Đối đầu bung ra là có thể đi hát kiếm tiền ngay lập tức. Những cái tên như Vicky Nhung, Phượng Vũ – cô gái ăn kẹo… đều tạo được chú ý rất tốt.
"Không muốn nhắc thêm vụ Quang Lê"
Tiêu chí mà anh chọn lựa học trò như thế nào? Sau mọi cuộc thi như vậy sao anh chọn người này hoặc không chọn người kia?
Trong các cuộc thi, các thí sinh đều đã có giọng hát tốt rồi, tôi không quá quan trọng điều đó mà đánh giá xem tính cách, đạo đức như thế nào. May mắn là đến nay các học trò trong đội của tôi đều rất ngoan và nghe lời. Tôi hết lòng giúp đỡ các em để có thể đi theo đuổi nghề nghiệp.
Dam Vinh Hung bat mi chuyen My Tam bat den xanh-Hinh-3
 Đàm Vĩnh Hưng không muốn nhắc đến vụ việc Quang Lê.
Có rất nhiều học trò sau này không còn gắn liền với Đàm Vĩnh Hưng vẫn rất kính trọng tôi là vì thế. Như Hoài Lâm, mỗi lần đi diễn gặp tôi là chạy đến chào sư phụ. Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ... đến giờ vẫn hay nhắc đến chuyện tôi là người kêu các em ấy phải đi hát cho bằng được. Những người biết trước, biết sau như vậy tôi luôn rất quý.
Vụ việc “cậu bé kẹo kéo” Trọng Nghĩa vừa qua có làm anh chùn bước và lo lắng khi dốc sức hỗ trợ các học trò tại The Voice trong thời gian sắp tới?
Tôi biết những gì đang diễn ra, xã hội này đâu phải lúc nào cũng có những loại người như vậy, hơn nữa các em đang trong cuộc thi cũng tự ý thức bản thân đang ở đâu mà. Tôi ngồi “ghế nóng” nhiều cuộc thi, nhiều mùa giải, có những em sau này tham gia 1-2 cuộc thi khác vẫn luôn nhớ đến khoảng thời gian được tôi dìu dắt. Khi gặp, tôi vẫn vui vẻ giúp đỡ hết mình và mời show đi hát liên tục.
Tương lai còn rất dài, đừng tính chuyện này chuyện kia, không có cửa với những người “cáo già” như tôi đâu. Kiểu nào cũng sẽ có cách điều trị từng căn bệnh một.
Sau mâu thuẫn với Quang Lê, danh sách đồng nghiệp mà Đàm Vĩnh Hưng “từ mặt” ngày càng dài. Anh có bao giờ nghĩ về việc đó?
Cuộc sống này ở đâu mà không có chuyện không như ý. Dù làm ở công ty nào cũng có kẻ thù, đối thủ, có sự cạnh tranh. Không ai hiểu được vị trí của tôi khi đã giúp nhận show cho đàn em, sau đó phải cầm tiền cọc trả ngược lại người ta rồi xin lỗi từng người một.
Đàm Vĩnh Hưng là ai mà phải làm chuyện đó trong khi tôi đang giúp người mà. Tôi có ăn cướp, ăn giựt của ai đâu mà sợ. Ai như vậy mới sợ chứ. Thực tế đã cho thấy, bao nhiêu người đã lên tiếng để nói rồi. Tôi không muốn nhắc đến vụ việc này làm gì nữa.
Mỗi người mỗi tính. Tôi không nhịn được những chuyện không rõ ràng, tôi biết vấn đề ở đâu sao lại không đem nó ra ánh sáng. Đối với tôi chỉ có trắng và đen. Ngay cả người thân trong nhà nếu làm sai tôi cũng sẽ đem vấn đề ra trước đám đông để giải quyết. Không thể ỷ mình này nọ mà muốn làm gì thì làm, không biết trước biết sau.
"Mỹ Tâm liên tục bật đèn xanh với tôi".
Có phải vì lời khuyên Mỹ Tâm mà anh mới “đình chiến” dù vẫn còn rất tức giận trước vụ việc này?
Không phải. Tôi đã có kế hoạch im lặng từ trước đó sau khi đã nói rõ ràng mọi chuyện. Câu chuyện của Mỹ Tâm là vừa hợp “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”. Tâm cũng muốn tốt cho tôi vì đó là cách cô ấy xử lý khủng hoảng truyền thông. Tôi cũng chờ đợi phía kia như thế nào chứ bản thân mình thì đã chọn đối đầu thì không sợ gì hết.
Nhưng, tôi cảm kích trước tình cảm Tâm dành cho mình vì muốn mình được yên nên tôi thôi.
Dam Vinh Hung bat mi chuyen My Tam bat den xanh-Hinh-4
 Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm trong một đêm nhạc. 
Gần đây có phải anh đang lên kế hoạch tán tỉnh Mỹ Tâm trở lại không?
(Cười lớn) Thực ra tôi có một chút cảm xúc bùng lên. Tôi cũng không nghĩ là Mỹ Tâm lại bật đèn xanh nhiều đến như vậy. Mọi khi cô ấy toàn để đèn đỏ hoài luôn, gần đây, lại cho xe qua ào ào và chạy khá lâu đó!
Nhưng, tôi nghĩ muốn tán tỉnh cô ấy trở lại chắc khó. Nếu được nó đã được từ lâu. Tôi với Tâm đã qua cái giai đoạn đó rồi. Mối quan hệ của hai chúng tôi nó lạ lùng và khó diễn tả. Chúng tôi giờ xem nhau như những người bạn nhưng trên mức đó một chút.
Điều gì ở Mỹ Tâm bây giờ khiến những cảm xúc của anh bùng lên trở lại?
Khi làm chung The Voice, tôi có cảm giác Mỹ Tâm thay đổi rất nhiều. Có những lúc giỡn hớt, cô ấy còn tiếp tay cho mình và nói đùa rất nhiều, không như ngày xưa luôn e dè. Mỹ Tâm giống như một cô gái đã bước ra thế giới bên ngoài, va chạm nhiều, biết sống hơn xưa chứ không nép mình ở một góc nữa.
Tôi với Tâm rất khác nhau. Tôi thích ra ngoài còn cô ấy thì chỉ ở nhà. Ở nhà từ sáng đến tối cũng không thấy chán. Không quan tâm bên ngoài có chuyện gì. Ngày xưa rủ Tâm ra ngoài là chuyện rất khó nhưng giờ gọi đi ăn là đồng ý liền. Tâm khác trước nhiều từ cách ăn nói, ứng xử… khiến người xung quanh cũng thấy dễ chịu.
Trong một bài phỏng vấn đặc biệt nói về Mỹ Tâm, anh chia sẻ “họa mi tóc nâu” giỏi nhất hai việc là hát và uống rượu. Giữa anh và Mỹ Tâm thì ai hơn ai?
Tâm giỏi nhiều thứ nhưng giỏi nhất là hai cái đó. Vào phòng thu, cô ấy xử lý bài hát rất thông minh. Chuyên môn hay giọng hát của Tâm thì không cần phải bàn đến. Còn về uống rượu, mỗi khi trên bàn nhậu cô ấy ngầu lắm. Mọi người gục hết rồi vẫn chưa thấy Tâm bị sao cả.
Chúng tôi cũng đã từng đụng độ một lần trong buổi tiệc sinh nhật của một người bạn. Lúc đó, uống liên tục mà Tâm không xi nhê gì. Tôi không bao giờ để mọi người thấy cảnh mình say đến mức mất ý thức. Nhưng, tôi nghĩ tửu lượng của Tâm phải cao hơn cả tôi. Chưa ai thấy Tâm say cả.
Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện này.
Theo Linh Võ (Dân Việt)

Bình luận(0)