Làm bánh và sinh tố làm từ hoa quả thuần khiết

Google News

(Kiến Thức) - Po'e là linh hồn của tiệc ngoài trời ở Tahiti. Một món bánh và sinh tố làm từ hoa quả thuần khiết cực tốt co trí não, da và hệ tiêu hóa

Tahiti là một hòn đảo xinh đẹp và nổi tiếng trên thế giới không chỉ bởi thiên nhiên trù phú, mĩ miều mà còn ở những món ăn căng tràn nhựa sống. Nếu như tổ chức một bữa tiệc ngoài trời bên bờ biển thì thật không gì bằng.
 Hòn đảo Tahiti xinh đẹp 
Và Po'e là linh hồn của tiệc ngoài trời ở Tahiti. Một món bánh và sinh tố làm từ hoa quả thuần khiết cực tốt co trí não, da và hệ tiêu hóa. Nếu con bạn bị táo bón và không chịu uống thuốc hay can thiệp bằng bất cứ biện pháp y tế nào, hãy thử làm bánh và sinh tố Po'e từ chuối cùng Kiến Thức. Đảm bảo vấn đề lo lắng sẽ được giải quyết ngay lập tức.
Nguyên liệu:
- Chuối chín
- đường nâu
- bột củ dong hoặc bột ngô
- vani
- nước côt dừa
Cách làm:
Bước 1: Chuối lột vỏ, cắt khúc, xay nhuyễn.
 
Bước 2: Trộn đường nâu với bột ngô hoặc bột củ dong, chuối xay nhuyễn. Trộn cho thật đều, nhuyễn, không được vón cục.
Bước 3: Trộn vào đó bơ đã nấu chảy và khuấy đều lên sao đó cho vào đun sôi nhỏ lửa 15 phút. Sau đó bỏ ra ngoài để nguội. Bọc màng bọc thực phẩm và cho vào trong tủ lạnh cho đông lại.
 
Bước 4: cắt ra thành từng miếng vừa ăn và trang trí. Có thể ăn kèm với cocktail po’e trái cây từ chuối, đá, vani, nước cốt dừa xay nhuyễn đỏ ra ly.
Chúc các bạn có một sức khỏe tốt!
Ngô Ngọc

Bình luận(0)