Vẻ tuyệt mỹ của siêu xe Aventador Roadster màu xanh

Google News

Aventador là một trong những siêu xe thành công nhất của hãng Lamborghini và chiếc màu xanh là một trong số những màu chủ đạo của dòng xe này.


Hàng nghìn chiếc siêu xe Lamborghini Aventador đã được xuất xưởng và có mặt trên toàn thế giới. Những màu sắc thường xuyên gắn liền với siêu xe Lamborghini Aventador chính là cam, vàng, trắng, xanh và đen. 
So với phiên bản coupe, Lamborghini Aventador Roadster đắt hơn đáng kể. Tại thị trường Mỹ, Lamborghini Aventador Roadster được bán với giá khởi điểm 441.600 USD. Con số tương ứng với Lamborghini Aventador Coupe là 397.500 USD.
 
Tuy nhiên, Lamborghini Aventador Roadster vẫn sử dụng động cơ tương tự phiên bản coupe. Cụ thể là động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất tối đa 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả bốn bánh thông qua hộp số tự động 7 cấp ISR. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 349 km/h.
Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của siêu xe Lamborghini Aventador Roadster màu xanh qua những khung hình lựa chọn kỹ càng như dưới đây:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 


Theo Autopro

Bình luận(0)