Civic mới thêm tiện ích, màu sắc vừa xuất hiện

Google News

(Kiến Thức) - Phiên bản Civic mới này sẽ chính thức được Honda Việt Nam (HVN) cung cấp tại Việt Nam qua hệ thống đại lý ô tô Honda trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 9/12/2013.

Theo đó, Honda Civic mới với thiết kế mono–form cùng cấu trúc thân xe ACE tiên tiến mang lại kiểu dáng đậm chất thể thao và tăng cường tính khí động học. 
Nội thất của xe thừa hưởng nét tinh tế đã có từ những thế hệ trước cộng thêm cách tiếp cận “giao diện thông minh” được bố trí hợp lý để dễ dàng tương tác và vận hành mà không làm phân tán sự tập trung của người lái. 
Đặc biệt, Honda Civic mới được trang bị hệ thống hiển thị đa thông tin thông minh (i-MID) hoàn toàn mới, hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Assist, hệ thống camera lùi được tích hợp hiển thị trên màn hình i-MID (trang bị trên cả 3 phiên bản hiện tại) 
Phiên bản mới sẽ chính thức được cung cấp tại Việt Nam qua hệ thống đại lý trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 9/12/2013 sự đa dạng về màu sắc gồm: Đen ánh, Trắng ngà, Titan, Ghi bạc và Xanh đá. Giá bán lẻ đề xuất của Honda Civic mới được giữ nguyên với tất cả các phiên bản: 725.000.000đ cho phiên bản 1.8MT; 780.000.000đ cho phiên bản 1.8AT và 860.000.000đ cho phiên bản 2.0AT (đã bao gồm VAT).
Theo ông Tomohiro Maruno, Giám đốc Điều hành Khối Bán hàng Ô tô của HVN, ngoài chế độ bảo hành cơ bản 3 năm hoặc 100.000km (tùy thuộc vào điều kiện nào đến trước), khách hàng còn được hưởng chế độ kiểm tra miễn phí trong vòng 1.000km đầu tiên bên cạnh gói gia hạn bảo hành tùy chọn do HVN cung cấp khi sở hữu Honda Civic phiên bản mới. 
Được biết, tại thị trường Việt Nam, kể từ khi ra mắt thế hệ thứ 9 vào tháng 8/2012, đã có hơn 1.000 chiếc Honda Civic được bán ra, nâng tổng số xe Honda Civic bán ra kể từ ngày đầu tiên được đưa ra thị trường là gần 21.000 xe.
Một số hình ảnh ban đầu của Honda Civic mới:
Civic mới được thiết kế hướng theo khả năng tiết kiệm nhiên liệu và vận hành thân thiện với môi trường mà vẫn đảm bảo được sự năng động và mạnh mẽ. 
Honda Civic mới có màu sắc đa dạng.  
Thiết kế mono–form cùng cấu trúc thân xe ACE tiên tiến mang lại kiểu dáng đậm chất thể thao và tăng cường tính khí động học. 
Honda Civic phiên bản mới hệ thống camera lùi được tích hợp hiển thị trên màn hình i-MID. 
Đến nay đã có 21.000 xe Honda Civic được bán ra thị trường.
Mạnh Hùng

Bình luận(0)