Cô gái tận khi đẻ mới biết mình mang thai

Google News

(Kiến Thức) - Một cô gái trẻ đã không hề biết mình mang thai cho đến khi bị đau lưng và sinh ra đứa bé nặng gần 4,6 kg. 

Co gai tan khi de moi biet minh mang thai
 Bé gái sinh ra nặng gần 4,6 kg.
Cô Katie Kropas, 23 tuổi, đến từ Weymouth, Massachusetts, Mỹ đã được đưa vào bệnh viện hôm thứ Ba vừa qua, sau khi cảm thấy một cơn đau dữ dội ở bụng và dưới lưng. Thật bất ngờ, sau khi siêu âm, bác sỹ cho biết, cô đã mang thai được chín tháng và phải sinh ngay sau đó. Cô gái trẻ vào viện lúc 10 giờ 15 phút và bé gái kháu khỉnh được sinh vào lúc 11 giờ 6 phút trong sự ngỡ ngàng của bà mẹ. 
Bà mẹ trẻ cho hay, cô vẫn dùng biện pháp tránh thai cho đến khi sinh em bé, thậm chí, chu kỳ kinh nguyệt của cô hoàn toàn đều đặn. Khi tăng cân, cô gái trẻ chỉ nghĩ đơn giản rằng, ăn nhiều trong dịp giáng sinh khiến mình nặng hơn. Thậm chí, khi bàn chân phù nề, cô cũng chỉ nghĩ rằng, do tính chất công việc là một giám sát viên phải đứng nhiều mà không hề nghi ngờ đó là những dấu hiệu của mang thai.
Một trong những bác sỹ tại bệnh viện South Weymouth giải thích rằng, hầu hết các bà mẹ lần đầu mang thai đều không để ý đến những triệu chứng này.
Gia đình của cô Katie đã rất vui mừng, tất bật chuẩn bị đồ dùng cho cháu yêu của họ. Tuy rằng, việc sinh con xảy ra ngoài chủ đích, Katie và bạn trai của cô đang tràn ngập niềm vui về thành viên mới trong gia đình. Cả hai cho hay “đây là một khởi đầu tốt đẹp trong cuộc sống hôn nhân của họ.
Mi Trần (Dailymail)

Bình luận(0)