Bản độ này cuả một người chơi xe trong nhóm Machine Gangs An Giang với đa phần thanh viên tham gia là học sinh sinh viên, xe do một người anh trong nhóm chế tác. Đây là một chiếc xe máy Honda 67 côn tay đời cũ được độ, chế lại mang đậm phong cách vintage scrambler cổ điểnĐiểm đáng nói ở đây là gu thẩm mỹ. Các bạn trẻ đến từ Machine Gangs khá tinh tế khi lựa chọn phụ tùng đơn giản nhưng đầy hữu hiệu trong việc cải thiện kết cấu của xe cũng như thổi vào chiếc xe Honda 67 mang kiểu dáng đại trà phổ biến bằng cái chất ngang tàng đặc trưng của Srcrambler.Cụm đồng hồ của xe được loại bỏ nhằm đẩy mạnh tính chất tối giản kết hợp với tay lái cao đem lại xúc cảm off-road mạnh mẽ. Đầu đèn pha được thay bằng loại của Honda 69 có độ nở phù hợp với cặp phuộc trước ẩn giấu các đường dây bên trong tạo cái nhìn thoáng đãng cho xe.Bình xăng nguyên bản của xe được thay thế bằng bình xăng của CD50 vốn vô cùng phù hợp cho các bản độ Tracker hay Scrambler, kết hợp với yên da mới mập hơn ngắn hơn chuẩn chỉ phong cách vintage motocross tạo thành một đường thẳng từ cổ xe đến đuôi xe một cách hoàn mỹ.Theo chủ nhân của chiếc xe cho biết, bản độ Honda 67 này đã được người bạn trong nhóm trang bị với phuộc sau của một chiếc xe Win 100 cùng phuộc trước Nova Dash nhằm nâng trọng tâm lên cao thay vì kiểu dáng nhỏ nhắn xinh xắn nguyên bản của mẫu xe này.Bản độ Honda 67 này được trang bị cặp vành nan hoa kích thước 18 phía trước và 16 phía bao bọc trong bộ lốp gai địa hình Kenda 3.00-18 trước và Dunlop 90/100-16 sau nhằm cân bằng kết cấu xe. Một sự lựa chọn khá hợp lý về kích thước lốp vì bản thân xe cũng tương đối nhỏ, cặp lốp không quá to nhưng tạo cảm giác vừa phải, linh hoạt.Ống xả vắt của chiếc Honda 67 độ này đến từ xường độ Duong Doan Design. Các chi tiết còn lại đều được gò thủ công như dè trước và sau,…Đặc biệt, các chàng trai của nhóm Machine Gangs cũng khá khéo léo khi gò 2 tấm bảng số ốp hai bên sườn sau của xe theo phong cách vintage motocross đẩy mạnh tính thẩm mỹ che lấp khoảng trống phần đuôi sau. Chiếc xe Honda 67 độ này sử dụng động cơ 1 xi-lanh SOHC làm mát bằng gió tương tự như Honda Super Cub, nhưng được trang bị côn tay thay vì côn tự động, cùng với hộp số 4 cấp. Xe có công suất tối đa 6 mã lực và có khả năng đạt tốc độ tối đa 95 km/h do chỉ có trọng lượng khô 68 kg. Tổng chi phí cho bản độ Honda 67 độc đáo này theo người chơi là khoảng 14 triệu đồng chưa tình tiền xác xe cũ. Một con số cũng không nhỏ cho một bản độ tâm huyết. Nhưng kết quả nhận được quả thực đáng hài lòng, thâk chí nó còn khiến nhiều người thốt lên... "chất phát ngất".
Bản độ này cuả một người chơi xe trong nhóm Machine Gangs An Giang với đa phần thanh viên tham gia là học sinh sinh viên, xe do một người anh trong nhóm chế tác. Đây là một chiếc xe máy Honda 67 côn tay đời cũ được độ, chế lại mang đậm phong cách vintage scrambler cổ điển
Điểm đáng nói ở đây là gu thẩm mỹ. Các bạn trẻ đến từ Machine Gangs khá tinh tế khi lựa chọn phụ tùng đơn giản nhưng đầy hữu hiệu trong việc cải thiện kết cấu của xe cũng như thổi vào chiếc xe Honda 67 mang kiểu dáng đại trà phổ biến bằng cái chất ngang tàng đặc trưng của Srcrambler.
Cụm đồng hồ của xe được loại bỏ nhằm đẩy mạnh tính chất tối giản kết hợp với tay lái cao đem lại xúc cảm off-road mạnh mẽ. Đầu đèn pha được thay bằng loại của Honda 69 có độ nở phù hợp với cặp phuộc trước ẩn giấu các đường dây bên trong tạo cái nhìn thoáng đãng cho xe.
Bình xăng nguyên bản của xe được thay thế bằng bình xăng của CD50 vốn vô cùng phù hợp cho các bản độ Tracker hay Scrambler, kết hợp với yên da mới mập hơn ngắn hơn chuẩn chỉ phong cách vintage motocross tạo thành một đường thẳng từ cổ xe đến đuôi xe một cách hoàn mỹ.
Theo chủ nhân của chiếc xe cho biết, bản độ Honda 67 này đã được người bạn trong nhóm trang bị với phuộc sau của một chiếc xe Win 100 cùng phuộc trước Nova Dash nhằm nâng trọng tâm lên cao thay vì kiểu dáng nhỏ nhắn xinh xắn nguyên bản của mẫu xe này.
Bản độ Honda 67 này được trang bị cặp vành nan hoa kích thước 18 phía trước và 16 phía bao bọc trong bộ lốp gai địa hình Kenda 3.00-18 trước và Dunlop 90/100-16 sau nhằm cân bằng kết cấu xe. Một sự lựa chọn khá hợp lý về kích thước lốp vì bản thân xe cũng tương đối nhỏ, cặp lốp không quá to nhưng tạo cảm giác vừa phải, linh hoạt.
Ống xả vắt của chiếc Honda 67 độ này đến từ xường độ Duong Doan Design. Các chi tiết còn lại đều được gò thủ công như dè trước và sau,…
Đặc biệt, các chàng trai của nhóm Machine Gangs cũng khá khéo léo khi gò 2 tấm bảng số ốp hai bên sườn sau của xe theo phong cách vintage motocross đẩy mạnh tính thẩm mỹ che lấp khoảng trống phần đuôi sau.
Chiếc xe Honda 67 độ này sử dụng động cơ 1 xi-lanh SOHC làm mát bằng gió tương tự như Honda Super Cub, nhưng được trang bị côn tay thay vì côn tự động, cùng với hộp số 4 cấp. Xe có công suất tối đa 6 mã lực và có khả năng đạt tốc độ tối đa 95 km/h do chỉ có trọng lượng khô 68 kg.
Tổng chi phí cho bản độ Honda 67 độc đáo này theo người chơi là khoảng 14 triệu đồng chưa tình tiền xác xe cũ. Một con số cũng không nhỏ cho một bản độ tâm huyết. Nhưng kết quả nhận được quả thực đáng hài lòng, thâk chí nó còn khiến nhiều người thốt lên... "chất phát ngất".