Galaxy Tab S7+: mạnh mẽ, tối ưu cho công việc

Google News

Galaxy Tab S7+ đang là dòng máy tính bảng mới nhất của SamSung, máy sở hữu cấu hình mạnh mẽ cùng thiết kế ấn tượng.

Về thiết kế, có kết cấu khung nhôm tạo cảm giác cứng cáp, mát tay khi chạm vào. Máy quét vân tây trong màn hình OLED của Galaxy Tab S7+ hoạt động tốt, giúp đăng nhập một cách nhanh chóng.

Màn hình của máy sử có độ phân giải lên đến 1.752 x 2.800 pixel, sử dụng tấm nền Super Amoled với màu sắc rực rỡ và hỗ trợ công nghệ HDR10+. Điểm cộng trong lần nâng cấp này là tần số quét hỗ trợ 120Hz giúp các chuyển động trở nên mượt mà hơn.

Galaxy Tab S7+: mạnh mẽ, tối ưu cho công việc

Galaxy Tab S7+ là mẫu máy tính bảng mới nhất của Samsung

Galaxy Tab S7+ được trang bị con chip Snapdragon 865 Plus, kèm theo là bộ nhớ RAW 6 GB lớn đủ đáp ứng nhu cầu xử lý công việc đa dạng. Cấu hình này đủ cho người dùng sự trải nghiệm mượt mà khi thực hiện tác vụ nặng như chỉnh sử ảnh, video, bài thuyết trình. Camera của Galaxy tab S7+ được đặt ở cạnh dài nhất để sử dụng khi cầm máy tính bảng ở dạng ngang thay vì dạng dọc như trước đây.

Phía sau cũng thiết lập camera kép như trên Galaxy Tab S6. Mặc dù vậy, cả hai camera cũng vẫn chụp khá tốt cho nhu cầu của mọi người, đáp ứng các công việc cần thiết như chụp nhanh tài liệu hay thậm chí là quay video 4k.

S Pen được thiết kế thân thiện, tạo cảm giác như cầm bút viết truyền thống và trải nghiệm ấy còn đi sâu bằng cả phần mềm.

Với đầu bút siêu mảnh, nét viết từ S Pen được tăng độ chính xác, đồng thời độ nhạy cải thiện khi độ trễ chỉ là 9ms.Tương tự trên Galaxy Note 20, cây bút của Tab S7+ cũng hỗ trợ hàng loạt tính năng như đánh dấu các văn bản quan trọng, ghi âm trong khi ghi chú… để người dùng không bỏ lỡ bất kỳ thông tin quan trọng nào.

Galaxy Tab S7+: mạnh mẽ, tối ưu cho công việc

S-Pen được Samsung khéo léo giấu trong phần phụ kiện bàn phím theo kèm

Khoảng cách kết nối của S Pen với Tab S7+ lên đến 10 mét, cho phép dùng cây bút này như một chiếc điều khiển từ xa để chụp ảnh, điều khiển thuyết trình… mà không cần trực tiếp chạm vào màn hình.

Cấu hình mạnh mẽ cho phép Tab S7+ có thể mở đa nhiệm và chạy các ứng dụng chuyên nghiệp cho vẽ, xử lý đồ họa, dựng phim… Trong khi đó, người dùng có thể nhập liệu nhanh hơn khi dùng kèm bộ bàn phím được thiết kế riêng cho mẫu máy tính bảng này.

Viên pin lớn trên Tab S7+ cũng đủ sức “gánh” 15 giờ xem phim liên tục, hơn 200 giờ nghe nhạc… Bộ xử lý Snapdragon 865+ mạnh nhất của Qualcomm và cũng là hàng đầu hiện nay, tối ưu các tựa game đồ họa 3D phức tạp.

Nhìn chung, SamSung Galaxy Tab S7+ là một máy tính bảng cực kỳ mạnh mẽ, cấu hình cao cấp và sở hữu màn hình đẹp. Trước đó thị trường vốn không có nhiều model, mức giá 23,99 triệu đồng cho Tab S7+ rẻ hơn cả chục triệu đồng so với iPad Pro.

Theo Thục Anh/Congly

>> xem thêm

Bình luận(0)