Ám ảnh kết người đàn ông "khoe" tài đi bộ trên sông cá sấu

Google News

(Kiến Thức) - Jonathan Mthethwa đưa nhóm tín đồ của mình đến dòng sông Trắng, còn được gọi là sông cá sấu ở Zimbabwe và tuyên bố anh sẽ đi bộ trên mặt nước ngang qua con sông đầy cá sấu, chứng minh điều kỳ diệu là có thật.

Sự việc hy hữu xảy ra ở Zimbabwe, khiến tất cả mọi người không khỏi bàng hoàng kinh sợ.
Theo thông tin đăng tải, vào ngày xảy ra sự việc, mục sư Jonathan Mthethwa đang thuyết giảng cho một nhóm tín đồ của mình và để thể hiện đức tin có thể làm nên tất cả, vị mục sư này đã quyết định hành động liều lĩnh.
Jonathan Mthethwa đưa nhóm tín đồ của mình đến dòng sông Trắng, còn được gọi là sông cá sấu ở Zimbabwe và tuyên bố anh sẽ đi bộ trên mặt nước ngang qua con sông đầy cá sấu, chứng minh điều kỳ diệu là có thật.
Am anh ket nguoi dan ong
 Ảnh minh họa.
Thế nhưng khi mục sư Jonathan Mthethwa đi được khoảng 30m dưới sông, chuẩn bị biểu diễn tiết mục của mình thì đột nhiên hụt chân, bước vào vùng nước sâu. Ngay lập tức, những con cá sấu khổng lồ xuất hiện, hướng về phía mục sư Jonathan Mthethwa đang vùng vẫy bơi đến.
Các tín đồ thấy thế muốn tiến đến cứu Jonathan Mthethwa. Tuy nhiên, thời điểm này 3 con cá sấu khổng lồ đã áp sát vị mục sư xui xẻo, khiến các tín đồ bị dọa sợ, không dám hành động thiếu suy nghĩ, chỉ dám dùng âm thanh lớn để dọa cá sấu bỏ đi.

Mời quý vị xem video: Cận cảnh những con cá sấu hung thần

Đáng tiếc, cá sấu hung hãn không sợ âm thanh lớn, chỉ trong vòng vài phút, cá sấu khổng lồ đã xé xác mục sư Jonathan Mthethwa, nuốt vào bụng, chỉ để lại đồ lót và dép lê của anh nổi lại trên mặt nước.
Tuy rằng các nhân viên cảnh sát sau khi nhận được tin báo đã lập tức chạy đến hiện trường thế nhưng tất cả đều đã quá muộn. Toàn bộ các tín đồ tận mắt chứng kiến sự việc cá sấu nuốt chửng mục sư Jonathan Mthethwa vẫn bị sốc nặng. Họ dường như không thể tin được về sự kiện xảy ra ngày hôm đó.
"Chúng tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra, trước đó một tuần, mục sư Jonathan Mthethwa đã cấm thực, cầu nguyện ngày đêm, thế nhưng những con cá sấu này vẫn ăn sạch mục sư trong vòng vài phút...", một tín đồ chưa hết bàng hoàng cho biết.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)