Sự thật Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vào khách sạn lúc nửa đêm

Google News

(Kiến Thức) - Gần đây, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bị bắt gặp vào khách sạn lúc nửa đêm. Mới nhất, nữ ca sĩ đã lên tiếng phân trần.
 

>>>> Mời quý độc giả xem MV “Cả một trời thương nhớ” của Hồ Ngọc Hà (Nguồn: Hồ Ngọc Hà):
Cách đây ít ngày, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bị bắt gặp vào khách sạn sau khi nữ ca sĩ có một buổi diễn ở một phòng trà. Trước đó, Kim Lý cũng có mặt ở phòng trà để ủng hộ bạn gái tin đồn. Được biết, Hà Hồ và Kim Lý rời khách sạn lúc 3h sáng.
Su that Ho Ngoc Ha va Kim Ly vao khach san luc nua dem
 Hà Hồ - Kim Lý trong MV đóng chung. Ảnh:  Dân Việt
Su that Ho Ngoc Ha va Kim Ly vao khach san luc nua dem-Hinh-2
Cặp đôi tin đồn vào cùng một khách sạn. Ảnh: Saostar
Sau loạt ảnh được cho là vào khách sạn lúc nửa đêm với nam diễn viên phim “Hương ga”, mới đây, “nữ hoàng giải trí” đã lên tiếng. Hồ Ngọc Hà phân trần sau khi diễn tại phòng trà, Kim Lý đưa cô đi xem bản demo tại công ty có văn phòng đặt tại một khách sạn.
Nữ ca sĩ chia sẻ thêm rằng có khi nửa đêm, cô vẫn phải vào công ty để thu âm và kiểm tra kỹ thuật hậu kỳ nhưng do văn phòng của công ty được đặt tại một khách sạn ở trung tâm thành phố nên việc cô thường xuyên ra vào tại đây khiến nhiều người chú ý, gây nhiều hiểu lầm.
Kể từ sau khi sản phẩm âm nhạc đóng chung được ra mắt, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý bắt đầu vướng nghi vấn hẹn hò. Dù lên tiếng phủ nhận là một cặp nhưng cả hai luôn dính như sam ở đời thường lẫn sự kiện. Gần đây, Kim Lý được cho là hộ tống Hà Hồ sang châu Âu lưu diễn.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)