Gái mại dâm giả câm, “săn” khách nhộn nhịp suốt đêm

Google News

(Kiến Thức) - "Chơi không em? Đi vào xả stress một cái rồi về ngủ cho ngon, nếu không thì vào ôm nhau đến sáng, vào đấy 72 kiểu hay 92 kiểu cũng được…”

Sau một thời gian lẩn tránh sự truy quét của lực lượng chức năng, thời gian gần đây nhiều tụ điểm gái mại dâm ở Hà Nội như trước cửa bệnh viện Trung ương Quân đội 108, đường Phạm Văn Đồng, trước cổng bệnh viện Hữu Nghị (Hà Nội) lại tái diễn và công khai hoạt động mua bán dâm một cách nhộn nhịp.
Gái mại dâm “câm” đứng đường vẫy khách
Trong vai khách làng chơi, khoảng 22h đêm chúng tôi chạy xe máy chầm chậm lòng vòng trước cửa bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Lúc này, nhiều bóng đèn điện cao áp đã tắt, bóng tối được hỗ trợ bởi những tán cây trồng ở hai bên vệ đường.
 Gái mại dâm hoạt động nhộn nhịp trên đoạn đường trước cửa bệnh viện Trung ương Quân đội 108 (Hà Nội).
Sau 10 phút "phát tín hiệu", hai cô gái tầm 36 - 37 tuổi, đi xe wave “cà tàng”, không đội mũ bảo hiểm, đầu tóc rũ rượi, quần áo xộc xệch… từ trong bóng tối áp sát xe chúng tôi. Chưa kịp lên tiếng thì một ả đã ngoảnh đầu lại và hỏi nhỏ: “Chơi không em?”.
Theo lời ả, nếu đi “tàu nhanh”, người mua dâm sẽ phải mất 250 nghìn đồng/lượt, còn qua đêm thì cao hơn, khoảng 800 nghìn đồng/trên lượt (Số tiền này bao gồm cả tiền thuê phòng nhà nghỉ).
Thấy chúng tôi lưỡng lự, một ả hỏi tiếp: “Đừng thấy gái già mà chê. Bây giờ em cứ nói thật đi em đi được bao nhiêu tiền? Đấy là thoải mái nhất đúng không? Lúc nãy bạn chị bảo 800/lượt/đêm, giờ bọn em trả được bọn chị bao nhiêu?
Đi vào xả stress một cái rồi về ngủ cho ngon, nếu không thì vào ôm nhau đến sáng, vào đấy 72 kiểu hay 92 kiểu cũng được…”.
Thấy chúng tôi vẫn chê đắt, hai đối tượng liền hạ giá xuống: “Bây giờ thế này nhá! Nếu đi đêm chị sẽ lấy 600 nghìn đồng/lượt/đêm. Chị sẽ lo hết nhà nghỉ cho”. Sau khi hạ giá xuống, biết được “giao dịch” không thành công hai đối tượng liền bĩu môi, phóng xe bỏ đi chỗ khác.
"Giờ cao điểm" trước cửa bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là khoảng 22h đêm cho đến 2h sáng, với đỉnh điểm là 1h tới 2h sáng.
Quá trình gái mại dâm "giao dịch" với khách làng chơi luôn bị một hoặc hai người đàn ông “bảo kê” đi xe máy bám theo với một khoảng cách vừa phải; còn nơi để thực hiện việc mua bán dâm là trong các khu nhà nghỉ nằm cách đó khoảng 100m, ở phía đối diện bên kia đường.
 Cuộc "giao dịch" thành công, gái bán dâm được chở đi.
Rời địa điểm này, chúng tôi tiếp tục phóng xe sang đoạn đường Hữu Nghị (Hà Nội) để tìm hiểu. Dọc đoạn đường chỉ thấy 3 gái mại dâm xuất hiện; trong đó có 2 người “câm” đang đứng nói ú ớ, tay chỉ chỏ, ra tín hiệu gì đó cho nhau. Chúng tôi quyết định tiếp cận. Lập tức, hai ả tươi cười, gật đầu, sau đó một trong hai giơ 2 ngón tay trái, 5 ngón tay phải lên cùng một lúc (có nghĩa là “tàu nhanh” cũng 250 nghìn đồng/1 lượt), cô gái còn lại thì đong đưa, rồi lấy tay chạm vào người chúng tôi.
Một lái xe ôm ở gần khu vực cho biết, gái mại dâm ở đây chỉ giả vờ câm, chứ không phải bị tật như vậy. Họ giả vờ câm để không phải gạ giá nhiều với khách mua dâm.
Bán dâm 24/24 giờ
Vẫn trong vai khách làng chơi, chúng tôi tìm lên “phố đèn đỏ” Phạm Văn Đồng (Từ Liêm – Hà Nội), con phố từ lâu đã “nổi tiếng” bởi hoạt động "mát mẻ", kích dục.
Lúc này đã hơn 3h sáng, dọc đoạn đường Phạm Văn Đồng chỉ thấy xuất hiện 4, 5 cô gái mại dâm chia nhau ra đứng dọc hai bên đường. Tuy nhiên, khi chúng tôi chạy xe qua công viên Hòa Bình được khoảng 200m thì không còn cảnh tượng các cô gái mại dâm đứng đường nữa, thay vào đó là hình ảnh những “Tú bà” ngồi “buôn dưa lê” với “con gái” ngay trước cửa nhà để bắt khách.
Thấy chúng tôi, một “mẹ” ra hiệu cho “con gái”. Ngay lập tức, hàng loạt những thân hình mệt mỏi trong những bộ quần áo ngắn cũng cỡn chạy vội ra gần đường vẫy tay và luôn miệng mời chào: “Các anh cho xe vào nhà đi, chúng em sẽ phục vụ từ A tới Z. Nhanh thì 200/lượt, nếu đi từ giờ đến sáng thì lấy 600. Ở đây các anh tha hồ mà chọn, nếu muốn em trẻ trung hơn, em chỉ cần gọi điện sau 5 phút sẽ đến liền”.
Theo lời của một “Tú bà” tên Hoa, khách có nhu cầu lúc nào sẽ phục vụ lúc ấy, không kể ngày hay đêm. Nhưng đi vào ban ngày sẽ không có được những cô trẻ, đẹp bởi họ còn phải đi làm việc khác, còn về ban đêm muốn như thế nào sẽ đáp ứng như thế miễn sao khiến cả hai bên thấy thoải mái.
Cũng từ bà lời của Hoa, đa số các cô gái mại dâm ở xung quanh khu vực này đều là người ngoại tỉnh, làm nghề này để thêm thu nhập...
Dù công an TP Hà Nội đã nhiều lần truy quét gái mại dâm và bắt các chủ chứa trên địa bàn nhưng theo quy định, chỉ có chủ chứa, môi giới mới bị xử lý hình sự, còn gái bán dâm chỉ bị xử phạt hành chính nên việc xóa hoàn toàn các tụ điểm, tệ nạn mại dâm trên địa bàn TP Hà Nội vẫn đang là một bài toán khó khăn và thách thức với lực lượng chức năng.
Còn nữa...
Nhóm PV

Bình luận(0)