Công sở ngày làm việc thành tiệc cưới linh đình

Google News

(Kiến Thức) - Khuôn viên Trung tâm chính trị huyện Cư Jút (Đắk Nông) đã biến thành tiệc cưới linh đình đúng vào ngày làm việc khiến người dân địa phương vô cùng bức xúc.

Nhận được phản ánh của người dân, phóng viên Kiến Thức đã đến làm việc với ông Võ Xuân Ba, Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Cư Jút. Ông Bá cho biết, sự việc xảy ra vào thứ Ba, ngày 4/6.

 Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Cư Jút thành nơi tổ chức đám cưới linh đình

Nguyên nhân dẫn đến việc khuôn viên Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Cư Jút bị biến thành nơi tổ chức tiệc cưới được ông Bá giải thích là do “công việc trong tuần ít, trung tâm không có chương trình, không mở lớp, ở đây chỉ là tạo điều kiện cho anh em của cán bộ trong cơ quan, việc tổ chức tiệc cưới ở trụ sở vào ngày làm việc chỉ là sơ xuất". Và ông Võ Xuân Ba nhận sẽ "rút kinh nghiệm” sau việc làm không đúng này.

Trước đó, người dân địa phương vô cùng bức xúc trước cảnh Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Cư Jút bỗng bị biến thành nơi tổ chức đám cưới linh đình đúng vào ngày làm việc. Tiếng nhạc cùng hàng trăm thanh âm hỗn tạp khác đã làm ảnh hưởng không nhỏ tới các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp đang làm việc xung quanh.

 Thiệp mời của đám cưới ghi rõ địa điểm là Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Cư Jút

Một người dân sống gần đó cho biết, án ngữ trước trụ sở Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Cư Jút là rạp của tiệc cưới được dựng lên quy mô, hoành tráng, rộng hàng trăm, bàn ghế, loa đài, cùng cả trăm mâm cỗ, trong tiếng nhạc inh ỏi. Cổng trào của tiệc cưới được trang trí rực rỡ với bảng chữ nổi bật "Lễ thành hôn". Có ảnh của cô dâu, chú rể được đặt trang trọng ngay bên cạnh. 

Thiệp cưới được in cụ thể địa điểm là "Trung tâm chính trị huyện Cư Jút, thị trấn Ea Tling, Cư Jút, Đắk Nông" vào ngày 4/6/2013.

Bên ngoài cổng của Trung tâm bồi dưỡng chính trị Cư Jút, ô tô, xe máy của khách đến ăn cưới được dựng tràn lan dưới lòng đường, trong đó có cả những xe biển số xanh. Được biết, chủ nhân của tiệc cưới là con của một cán bộ huyện đã nghỉ hưu.

Khắc Lịch

Bình luận(0)