Cặp đôi quen qua mạng đánh nhau vì nhan sắc thật quá xấu

Google News

(Kiến Thức) - Một cặp đôi quen qua mạng ở Trung Quốc đã cãi cọ và xô xát giữa đường phố trong lần đầu gặp mặt vì... quá thất vọng với nhan sắc thật của nhau.

Xem clip: Cặp đôi quen nhau qua mạng xảy ra xô xát khi lần đầu gặp mặt

Đoạn video được quay tại một thành phố ở Trung Quốc cho thấy, cuộc ẩu đả diễn ra giữa một chàng trai và cô gái trẻ do quá thất vọng về nhan sắc thật của nhau trong lần gặp mặt đầu tiên sau một thời gian cặp đôi quen qua mạng internet.

"Tôi đánh anh đấy? Thì sao? Nhìn xem trông anh thế nào, anh lại còn dám chỉ tay vào mặt tôi à!", cô gái hét lên.
Cap doi quen qua mang danh nhau vi nhan sac that qua xau
Cặp đôi ở Trung Quốc đã cãi cọ và xô xát giữa đường phố trong lần đầu gặp mặt vì quá thất vọng với nhan sắc thật của nhau.

Chàng thanh niên sau đó lấy điện thoại ra và chỉ cho những người chứng kiến hình ảnh cô gái trên mạng: "Mọi người nhìn xem. Xem người đang đứng trước mặt tôi là ai và người trong bức ảnh này là ai".

Cô gái đáp trả: "Mọi người làm chứng xem. Đây không phải là tôi thì sao?". Sau đó, cô quay sang phía chàng trai và nói: "Chính anh mới là người đang lừa dối tôi đấy, đồ tồi". 

Khi cuộc cãi cọ trở nên căng thẳng, cặp đôi lao vào xô xát. Cuối cùng, chàng trai bỏ đi sau khi đẩy cô gái trẻ ngã xuống đất. Còn cô này thì mắng người xem không giúp mình trước khi ngúng nguẩy bước đi. 
Cap doi quen qua mang danh nhau vi nhan sac that qua xau-Hinh-2
Chàng trai bỏ đi sau khi đẩy cô gái trẻ ngã xuống đất.
Hà Vũ (theo Shanghaiist)

Bình luận(0)