Xem CSGT Việt Nam học lái mô tô phân khối lớn

Google News

2 Khóa đào tạo kỹ năng lái xe PKL an toàn cho gần 60 cán bộ, chiến sỹ  CSGT làm nhiệm vụ dẫn đoàn sẽ diễn ra trong tháng 5 này.

Trong tháng 5 này, Honda Việt Nam phối hợp với Cục Cảnh sát Giao thông Đường bộ, Đường sắt tổ chức 2 Khóa đào tạo kỹ năng lái xe phân khối lớn an toàn cho gần 60 cán bộ, chiến sỹ Cảnh sát giao thông (CSGT) làm nhiệm vụ dẫn đoàn và sát hạch lái xe thuộc Cục CSGT Đường bộ, Đường sắt.
Khóa 1 diễn ra từ ngày 12 đến 15/5, khóa 2 diễn ra từ ngày 26 đến 29/5 ở Trung tâm Lái xe an toàn của Honda Việt Nam đặt tại Vĩnh Phúc.
 Hướng dẫn viên Honda điều chỉnh tư thế lái chuẩn cho chiến sỹ.
Trong khuôn khổ khóa đào tạo, các hướng dẫn viên lái xe an toàn Công ty Honda Việt Nam tập trung hướng dẫn các chiến sỹ kỹ năng lái xe phân khối lớn (250 cc – 750 cc) như: kỹ năng giữ thăng bằng, phanh khẩn cấp, cua vòng và thực hành bài tập phản xạ trước các tình huống nguy hiểm bất ngờ. Đây là các nội dung giảng dạy đã được triển khai trong các khóa tập huấn cho cán bộ, chiến sĩ CSGT toàn quốc do Honda Việt Nam phối hợp với Cục CSGT Đường bộ, Đường sắt thực hiện nhiều năm qua và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các học viên cũng như sự đánh giá cao của lãnh đạo Cục CSGT Đường bộ, Đường sắt.
 Luyện tập kỹ năng giữ thăng bằng trên ván hẹp.
Sau 2 khóa đào tạo này, các chiến sỹ sẽ áp dụng những kỹ năng lái xe phân khối lớn được Honda Việt Nam chia sẻ để áp dụng vào việc xử lý các tình huống nghiệp vụ trong công tác dẫn đoàn và sát hạch lái xe, góp phần giữ gìn trật tự và đảm bảo an toàn giao thông.
Được biết, đào tạo cán bộ, giáo viên và chiến sỹ cảnh sát giao thông là một trong nhiều hoạt động đào tạo của Honda Việt Nam nhằm góp phần xây dựng một xã hội giao thông an toàn. Tính cho tới nay, Honda Việt Nam đã tổ chức tập huấn kỹ năng lái xe an toàn cho hàng ngàn chiến sỹ cảnh sát giao thông. Dự kiến trong năm 2014, Honda Việt Nam sẽ tiếp tục phối hợp với Cục CSGT Đường bộ, Đường sắt tổ chức tập huấn cho lực lượng cán bộ chiến sỹ CSGT trên cả nước.
Nguyễn Thanh (theo Vnmedia)

Bình luận(0)