Xác Lamborghini Gallardo rao giá 700 triệu tại Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Siêu bò Lamborghini Gallardo hàng hiếm tại Việt Nam bị vỡ nát, biến dạng sau tai nạn, được rao giá 700 triệu đồng tại HN.

Những hình ảnh về chiếc Lamborghini Gallardo đeo biển TP HCM vừa được các thành viên diễn đàn siêu xe chia sẻ trên mạng xã hội. Những hình ảnh cho thấy, siêu bò này bị đâm vỡ nát sau vụ tai nạn nghiêm trọng, khiến không ít tín đồ mê xe xót xa.
 Lamborghini Gallardo bị tai nạn vỡ tan nát và không thể sử dụng được.
Theo những thông tin được chia sẻ, siêu xe Lamborghini Gallardo đã gặp phải một tai nạn thảm khốc tại Vũng Tàu cách đây ít tháng. Phần thân xe bị phá hủy hoàn toàn và biến dạng do lực va đập mạnh. Chiếc xe sau đó được đưa về một gara trong nỗ lực sửa chữa nhưng không thành.
Sau một thời gian vắng bóng, siêu xe Lamborghini Gallardo này bỗng bất ngờ xuất hiện tại 1 gara thuộc quận Cầu Giấy, Hà Nội. Thực chất, chiếc xe chỉ còn lại xác nằm chờ chủ nhân mới. Bánh xe trước gần như long ra hoàn toàn. Phần đuôi xe bị mổ xẻ khá nhiều, còn sót lại đống dây điện bừa bãi chưa được lắp ráp hết. Hiện có khá nhiều giới hâm mộ siêu xe ngỏ ý muốn mua lại xác chiếc xe này với nhiều mục đích khác nhau. Tuy nhiên, rào cản lớn nhất là giá thành mua "đống sắt vụn" này không hề rẻ chút nào.
Hiện "xác xe" bất ngờ xuất hiện tại 1 gara thuộc quận Cầu Giấy, Hà Nội. 
Lamborghini Gallardo xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2007. Chú "bò tót" từng là cơn sốt trên toàn thế giới dự kiến sẽ được thay thế hoàn toàn bởi dòng xe mới Lamborghini Huracan. 
Tuy nhiên tại Việt Nam, Gallardo vẫn là một trong những siêu xe được xếp vào hàng cao cấp và được nhiều người hâm mộ chào đón. Một số đại lý kinh doanh Lamborghini tại Hà Nội rao bán những mẫu Gallardo cũ đã chạy hơn 30.000 km có giá ngang ngửa với 1 chiếc Camry hạng sang (gần 1,5 tỷ đồng). Theo đồn đoán của nhiều dân chơi, đống sắt vụn mang tên Lamborghini Gallardo trên vẫn được rao bán với giá 500 - 700 triệu đồng.
Hải Đăng

Bình luận(0)