Volkswagen ra mắt hàng loạt ứng dụng tiện ích thông minh

Google News

(Kiến Thức) - Ngoài ứng dụng Golf R xuất sắc, VW đã chứng tỏ mình tại Consumer Electronics Show ở Las Vegas bằng ứng dụng Connected Golf thông qua chiếc e-Golf.

Connected Golf được trang bị hệ thống thông tin giải trí thế hệ mới nhất MIB II, đồng thời kết hợp với các ứng dụng tiện ích, smartphone và máy tính bảng thông qua hệ thống quản lý với giao diện tiến bộ.
Hệ thống trực tuyến gồm nhiều tính năng khác nhau và được tổng hợp thành từng nhóm. E-Golf được trang bị Media Control, cho phép tích hợp các máy tính bảng và đồng hồ thông minh vào hệ thống thông tin giải trí và sử dụng một ứng dụng đặc biệt để tạo ra cả một thế giới giải trí cho ghế sau một cách tuyệt vời.
 
Một chức năng mới là xác định các tuyến đường, hệ thống định vị tự động có khả năng phát hiện sự gián đoạn giao thông trên đường đi hàng ngày và ngay lâp tức tìm một tuyến thay thế có sẵn. Hướng dẫn đậu xe là một trong những chức năng mới của hệ thống điều hướng giúp tìm kiếm một chỗ đậu xe nhanh chóng.
 

Bên cạnh các ứng dụng kết nối, e-Golf còn tích hợp hệ thống sạc điện thông minh, mà theo VW, sẽ là màn dạo đầu cho những đòn tấn công của dòng xe điện mới của hãng trong tương lai.

Ngoài ra, VW cũng sẽ cung cấp một địa chỉ e-Station Guide, không chỉ hỗ trợ trình điều khiển EV giúp tìm kiếm một trạm sạc thích hợp mà còn thông báo vị trí và thiết bị sạc cũng như các tùy chọn thanh toán. Một chức năng bổ sung là chìa khóa kỹ thuật số, cho phép bạn ủy quyền sử dụng chiếc xe VW cho bạn bè hoặc người thân chỉ bằng một chiếc đồng hồ hoặc điện thoại thông minh để tạm thời có được quyền truy cập vào chiếc xe và bắt đầu hoặc dừng động cơ. 
 
Cuối cùng, một tiện ích khác đã chứng minh e-Golf là một mạng hệ thống tuyệt vời chính là chức năng đậu xe hoàn hảo, ngoài việc tự động hướng dẫn xe vào chỗ đậu xe song song và vuông góc (ngược lại) thì xe còn có thể tự động thoát ra chỗ đậu xe song song một cách xuất sắc. 
 
T.Y (theo carscoops)

Bình luận(0)