Siêu xe Ferrari 360 cháy rụi trong đêm Giáng sinh

Google News

Ngọn lửa đã phá hủy phần đuôi, khoang động cơ và một phần khoang lái của chiếc Ferrari 360.

 
Đêm Giáng sinh là thời điểm mọi người quây quần chia vui trong khi người chủ chiếc siêu xe Ferrari 360 dưới đây phải trải qua cảm giác "mất mát" sau khi siêu xe của anh cháy rụi ngay trong đêm Giáng sinh tại Hồng Kông.
Theo Appple Daily reports, chiếc Ferrari 360 đời 2001 đã được một người đàn ông 42 tuổi mua lại với giá khoảng 700.000 đô la Hồng Kông, tương đương với 90.190 USD. Chỉ cách đây 3 tháng, chiếc xe đã được đưa đi bảo dưỡng hệ và thay thê các thiết bị điện.
 
Cách đây khoảng 5 ngày, vào đêm Giáng sinh, người tài xế phát hiện có mùi xăng bốc lên từ chiếc Ferrari 360 Modena, tuy nhiên khi kiểm tra nắp xăng thì anh không phát hiện vấn đề gì. Vì vậy người này tiếp tục lái chiếc xe dạo quanh thành phố cho đến khoảng 1 giờ sáng và nghe thấy tiếng nổ phát ra phía sau xe. Ngay lập tức tài xế 42 tuổi dừng xe và nghe thấy một tiếng nổ khác, kèm theo đó là ngọn lửa lớn bùng lên và nhanh chóng lan đến khoang lái.
Rất may là người chủ xe đã kịp thời thoát ra ngoài. Lực lượng cứu hỏa nhanh chóng xuất hiện để dập lửa, tuy nhiên ngọn lửa dữ đã phá hủy phần đuôi xe, khoang động cơ và khoang lái của chiếc Ferrari F360. Nguyên nhân gây cháy xe được cho là do hỏng hóc cơ khí và đoản mạch điện.

Theo TTT

Bình luận(0)