Showroom THACO đẳng cấp toàn cầu tại Vĩnh Phúc

Google News

(Kiến Thức) -Với việc đặt showroom thứ 19 ở khu vực Bắc bộ tại Vĩnh Phúc, THACO thể hiện đang đặt nhiều tham vọng vào thị trường này.

Thông tin từ Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (THACO) cho biết, đơn vị này vừa chính thức đưa showroom thứ 19 tại khu vực Bắc bộ vào sử dụng tại địa chỉ Xóm Phổ - Quất Lưu, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc.
Tổ hợp showroom THACO Vĩnh Phúc được khởi công từ tháng 7/2013 và chính thức đi vào hoạt động từ tháng 10/2013, bao gồm 2 showroom là Showroom Kia và Showroom Mazda được xây dựng chuyên biệt theo nhận diện tiêu chuẩn toàn cầu của Tập toàn Kia Motors và Mazda Motor Nhật Bản.
Showroom đẳng cấp toàn cầu của THACO tại Vĩnh Phúc. 
Với tổng diện tích mặt bằng 4700m2, tổ hợp showroom THACO Vĩnh Phúc có diện tích trưng bày xe và các khu vực chức năng lên tới gần 1000m2, hệ thống xưởng dịch vụ rộng 953m2 với các loại máy móc, trang thiết bị hiện đại cùng hệ thống chuẩn đoán tiên tiến nhất của Kia và Mazda hiện nay đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ. Song song với việc đầu tư cơ sở vật chất hạ tầng, trang thiết bị, THACO Vĩnh Phúc còn chú trọng đặc biệt tới chất lượng dịch vụ khách hàng với đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp cùng đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề được đào tạo bài bản và cấp chứng nhận từ các chuyên gia của hãng.
Lý giải việc mở showroom lớn tại Vĩnh Phúc, đại diện THACO cho biết, Vĩnh Phúc nằm trong khu kinh tế trọng điểm Bắc bộ với nhiều tuyến giao thông quan trọng đi qua và lợi thế là cửa ngõ thủ đô Hà Nội, tiếp giáp sân bay Quốc tế Nội Bài. Bên cạnh đó, tỉnh Vĩnh Phúc những năm qua có sự phát triển vượt bậc trên mọi khía cạnh. Cùng với tốc độ phát triển nhanh chóng thì nhu cầu đầu tư phương tiện phục vụ hoạt động kinh doanh và đi lại cá nhân ngày một tăng cao, do vậy Vĩnh Phúc hiện là một trong những thị trường đầy tiềm năng của nền công nghiệp ô tô tại miền Bắc.
Trong dịp khai trương showroom THACO Vĩnh Phúc, từ ngày 1/10/2013 đến 30/11/2013, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đại đặc biệt từ Vinamazda lên đến 55 triệu đồng cùng nhiều phần quà có giá trị khác khi mua các sản phẩm Mazda, bên cạnh đó, khách hàng mua xe Mazda CX5 sẽ được tặng màn hình DVD và tặng thùng canopi đối với xe Mazda BT50. Ngoài ra, THACO Kia cũng dành nhiều khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng mua xe Kia tại Showroom THACO Vĩnh Phúc.
N.Biển

Bình luận(0)