Với thiết kế ấn tượng và sự vượt trội về thông số kỹ thuật, C-Class thế hệ thứ 5 được kỳ vọng sẽ duy trì vị thế của chiếc xe sang bán chạy nhất Việt Nam. Xe sẽ được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản và 7 màu ngoại thất với giá bán (đã bao gồm VAT) lần lượt là 1,389 tỷ đồng (C 200), 1,559 tỷ đồng (C 250 Exclusive) và 1,669 tỷ đồng (C 250 AMG). Đặc điểm nhận diện rõ nhất C-Class mới chính là phần nắp capô kéo dài và khoang hành khách được đẩy ra phía sau. Đường cong dập nổi trên thân xe buông dần từ cụm đèn trước ra hốc bánh sau thay vì đổ dốc từ sau ra trước, giúp chiếc xe trở nên cân bằng và vững chắc hơn. Nhìn từ phía trước, phần đầu xe được tạo dáng nhấn mạnh vào chiều rộng, thể hiện phẩm chất thể thao. C-Class mới dài hơn gần 100mm, rộng hơn 36mm, chiều dài cơ sở tăng đến 80mm và là chiếc xe lớn nhất trong phân khúc. Đây cũng là chiếc xe đầu tiên trong phân khúc được trang bị hệ thống đèn full LED thông minh với khả năng tự động mở rộng góc chiếu khi vào cua và tự động điều chỉnh tầm chiếu xa. Bộ mâm 5 cánh kép trên C 200. Bộ mâm 5 cánh thể thao AMG 18 inch trên C 250 AMG. Cả 3 phiên bản C-Class tại Việt Nam đều được trang bị động cơ M274 hoàn toàn mới với hai mức công suất/mô-men xoắn khác nhau, mang đến khả năng tăng tốc tức thì và mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 5,5 lít/100km (trong điều kiện lý tưởng). Bảng điều khiển trung tâm của C-Class có thể xem là một kiệt tác nghệ thuật với thiết kế nguyên khối và kết nối cùng bệ tựa tay. Với việc điều chỉnh các thông số, hành khách có thể thao tác thông qua bề mặt Touchpad cảm ứng đa điểm hoặc núm xoay kết nối trực tiếp với màn hình HD cỡ lớn (7 hoặc 8,4 inch).Khoảng không ở hàng ghế trước của xe được tăng lên 26mm và khoảng không trần xe ở hàng ghế trước cũng tăng lên 55mm. Khoang nội thất được tối giản với duy nhất một dãy phím điều khiển và một dãy đèn tín hiệu. Màn hình trung tâm thiết kế theo djng pop-up phable.Gần như toàn bộ chất liệu mà hành khách có thể nhìn thấy và tiếp xúc đều được làm từ da, gỗ và hợp kim nhôm. Các phím điều khiển trên C-Class hầu hết được làm từ kim loại. Các mảng ốp hay tay nắm cửa được chế tác từ nhôm hoặc gỗ nguyên khối.Hệ thống loa Burmester® 13 loa công suất 590 watt được chế tác bởi các bậc thầy audio tại Berlin. Hệ thống AIR-BALANCE với bộ lọc không khí cao cấp cùng năng ion hóa oxy sẽ giúp hành khách tận hưởng một không gian trong lành sau những giờ làm việc mệt mỏi. Với việc mở rộng thân xe 36mm, hàng ghế sau vẫn rộng rãi kể cả khi có 3 người ngồi. Đèn hậu với thiết kế lấy cảm hứng từ đàn anh S-Class. C-Class mới còn được trang bị hàng loạt các tính năng an toàn vượt trội gồm: Hỗ trợ đỗ xe tự động Active Parking Assist với camera lùi; ATTENTION ASSIST; ESP Curve Dynamic Assist; Crosswind Assist; phanh tay điều khiển điện với chức năng nhả phanh thông minh; túi khí phía trước, túi khí bên hông phía trước, túi khí đầu gối cho người lái, túi khí cửa sổ…
Với thiết kế ấn tượng và sự vượt trội về thông số kỹ thuật, C-Class thế hệ thứ 5 được kỳ vọng sẽ duy trì vị thế của chiếc xe sang bán chạy nhất Việt Nam. Xe sẽ được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản và 7 màu ngoại thất với giá bán (đã bao gồm VAT) lần lượt là 1,389 tỷ đồng (C 200), 1,559 tỷ đồng (C 250 Exclusive) và 1,669 tỷ đồng (C 250 AMG).
Đặc điểm nhận diện rõ nhất C-Class mới chính là phần nắp capô kéo dài và khoang hành khách được đẩy ra phía sau. Đường cong dập nổi trên thân xe buông dần từ cụm đèn trước ra hốc bánh sau thay vì đổ dốc từ sau ra trước, giúp chiếc xe trở nên cân bằng và vững chắc hơn. Nhìn từ phía trước, phần đầu xe được tạo dáng nhấn mạnh vào chiều rộng, thể hiện phẩm chất thể thao.
C-Class mới dài hơn gần 100mm, rộng hơn 36mm, chiều dài cơ sở tăng đến 80mm và là chiếc xe lớn nhất trong phân khúc. Đây cũng là chiếc xe đầu tiên trong phân khúc được trang bị hệ thống đèn full LED thông minh với khả năng tự động mở rộng góc chiếu khi vào cua và tự động điều chỉnh tầm chiếu xa.
Bộ mâm 5 cánh kép trên C 200.
Bộ mâm 5 cánh thể thao AMG 18 inch trên C 250 AMG.
Cả 3 phiên bản C-Class tại Việt Nam đều được trang bị động cơ M274 hoàn toàn mới với hai mức công suất/mô-men xoắn khác nhau, mang đến khả năng tăng tốc tức thì và mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 5,5 lít/100km (trong điều kiện lý tưởng).
Bảng điều khiển trung tâm của C-Class có thể xem là một kiệt tác nghệ thuật với thiết kế nguyên khối và kết nối cùng bệ tựa tay. Với việc điều chỉnh các thông số, hành khách có thể thao tác thông qua bề mặt Touchpad cảm ứng đa điểm hoặc núm xoay kết nối trực tiếp với màn hình HD cỡ lớn (7 hoặc 8,4 inch).
Khoảng không ở hàng ghế trước của xe được tăng lên 26mm và khoảng không trần xe ở hàng ghế trước cũng tăng lên 55mm.
Khoang nội thất được tối giản với duy nhất một dãy phím điều khiển và một dãy đèn tín hiệu. Màn hình trung tâm thiết kế theo djng pop-up phable.
Gần như toàn bộ chất liệu mà hành khách có thể nhìn thấy và tiếp xúc đều được làm từ da, gỗ và hợp kim nhôm.
Các phím điều khiển trên C-Class hầu hết được làm từ kim loại. Các mảng ốp hay tay nắm cửa được chế tác từ nhôm hoặc gỗ nguyên khối.
Hệ thống loa Burmester® 13 loa công suất 590 watt được chế tác bởi các bậc thầy audio tại Berlin. Hệ thống AIR-BALANCE với bộ lọc không khí cao cấp cùng năng ion hóa oxy sẽ giúp hành khách tận hưởng một không gian trong lành sau những giờ làm việc mệt mỏi.
Với việc mở rộng thân xe 36mm, hàng ghế sau vẫn rộng rãi kể cả khi có 3 người ngồi.
Đèn hậu với thiết kế lấy cảm hứng từ đàn anh S-Class. C-Class mới còn được trang bị hàng loạt các tính năng an toàn vượt trội gồm: Hỗ trợ đỗ xe tự động Active Parking Assist với camera lùi; ATTENTION ASSIST; ESP Curve Dynamic Assist; Crosswind Assist; phanh tay điều khiển điện với chức năng nhả phanh thông minh; túi khí phía trước, túi khí bên hông phía trước, túi khí đầu gối cho người lái, túi khí cửa sổ…