Honda NSX: cháy hàng trên đất Anh

Google News

(Kiến Thức) - Dân tình đảo quốc sương mù đã đăng ký mua xe Honda NSX mặc dù chưa thấy tăm hơi của sản phẩm trên thị trường.

Honda vừa xác nhận đóng cửa đặt hàng cho siêu xe NSX - sản phẩm được nhiều người mong đợi từ lâu và giờ đây tiếp tục... đợi nữa. Đã có hơn 100 đơn đặt hàng được gửi đi với hy vọng mình là người sở hữu. Giám đốc phát triển sản phẩm - Ted Klaus - hứa hẹn đại diện từ Honda sẽ chính thức cạnh tranh với đối thủ Ferrari tới từ nước Ý: "Chúng tôi đặt mục tiêu chiến thắng trên mẫu Ferrari 458 Italia". Chưa hết, bên phía Honda cũng đề cập tới vài đối thủ khác như Nissan GT-R, Corvette C6 Z06 và Audi R8, với mã lực kế hãm ước tính lớn hơn hoặc bằng 500bhp từ động cơ kép V6 và cơ cấu truyền động lai (hybrid) chạy bằng điện.
Honda NSX: chay hang tren dat Anh
 
Bên phía Honda không mấy lo lắng về việc chạy đua sức mạnh động cơ, thay vào đó, hãng nhắm tới sự thoải mái và niềm tận hưởng lái xe của người dùng: "Mẫu NSX đầu tiên không sở hữu các thông số đao to búa lớn. Nhưng, một khi cầm lái, người dùng sẽ biết được định nghĩa mới của xe hơi thể thao". Nhà sản xuất vẫn còn khá lăn tăn về ngày ra mắt sản phẩm, dự định đầu năm 2016. Vì vậy, cũng còn khá lâu để chúng ta có dịp sờ tận tay Honda NSX phiên bản mới. Trong thời gian chờ đợi người hâm mộ nhãn hiệu Honda và dân sưu tầm có thể nghía qua mẫu Civic Type-R 276bhp đã ra lò, và bắt đầu nhận đơn đặt hàng từ ngày hôm nay với giá chẵn tròn 3.000 bảng Anh (hơn 100 triệu VND).
T.H

>> xem thêm

Bình luận(0)