Hé lộ thiết kế tương lai của Mitsubishi

Google News

Hãng sản xuất xe ô tô Nhật Bản Mitsubishi đã công bố hình ảnh của mẫu concept hoàn toàn mới của hãng mang tên Mitsubishi Crossover Concept.

Mitsubishi Crossover Concept được phát triển dựa trên mẫu XR-PHEV Concept ra mắt tại Tokyo Motor Show 2013. Qua những hình ảnh được công bố mới đây, mẫu concept mới của Mitsubishi sở hữu những đường nét mạnh mẽ đậm chất thể thao. Mitsubishi Crossover Concept được thiết kế kiểu dáng như một chiếc coupe bốn cửa với phần mui xe vuốt về phía sau , đi kèm hệ thống đèn pha HID và đèn hậu dạng được thiết kế khá góc cạnh.
 
 Mẫu concept mới của Mitsubishi có thể được trang bị hệ thống động cơ plug-in-hybrid bao gồm một động cơ tăng áp 1.1L và một pin lithium-ion dung lượng cao,đi hệ dẫn động bánh sau.

Theo Mitsubishi, thiết kế của mẫu Crossover Concept này sẽ ảnh hưởng khá nhiều tới thiết kế tương lai của các mẫu crossover và SUV của hãng.

 
Tại triển lãm ở Thụy Sĩ vào tháng 3 tới đây, hình ảnh cũng như thông tin chính thức của mẫu concept này sẽ lần được tiên được công bố.\
 

Theo otoxemay

Bình luận(0)