Ford công bố hệ thống thông tin giải trí Sync 3

Google News

(Kiến Thức) - Ford vừa làm mới hệ thống thông tin/giải trí Sync với phiên bản thứ 3, cam kết nhanh hơn và dễ dàng hơn.

Hệ thống thông tin/giải trí mới, với tên gọi Sync 3, không còn phần mềm MyFord Touch (chạy trên OS Microsoft Auto) nữa, thay vào đó là QNX được cải tiến tới từ BlackBerry. Khách hàng của Ford sẽ được thỏa mãn với hiệu năng khi bộ nhận dạng giọng nói được cải tiến và giao diện cảm ứng giống trên smartphone hơn (hỗ trợ các thao tác: kéo, chạm, thả, vuốt và tương tác với nhiều yếu tố đồ họa mới).
Ford công bố hệ thống thông tin giả trí Sync 3 
Tuy nhiên, điều duy nhất làm nhà sản xuất tự hào nằm ở tính năng nhận diện giọng nói. Ví dụ, sau khi nghe người dùng nói tiếng Anh, ra lệnh "play", hệ thống tự động kết nối với kho dữ liệu nhạc trong smartphone, sau đó đề nghị cho thêm thông tin ca sĩ, bài hát, album để tìm và phát. Ngoài ra, người lái dễ dàng bật sang kênh radio yêu thích thông qua việc đọc tần số hoặc tên kênh mà máy đã lưu.
Giao diện cảm ứng giống trên smartphone 
Với người dùng iPhone, Sync 3 nay hỗ trợ kết nối liên tục với Siri. Để tương tác cùng trợ lý ảo này, chỉ cần nhấn nút "Push to Talk" trên cần lái. Ngoài ra, Sync 3 còn tương thích với AppLink, cho phép kết nối tới Spotify, Pandora, Stitcher, NPR One, SiriusXM Radio và iHeartRadio Auto. Chưa hết, Sync 3 có thêm khả năng cập nhật hệ thống qua Wi-Fi. Chức năng gọi điện khẩn cấp 911 cũng được nâng cấp. Nếu như trên phiên bản trước, xe tự động quay số mỗi khi có tai nạn; thì trên phiên bản mới này, xe còn gửi thêm thông tin mô tả hiện trường : tông trước/tông sau hay lật xe, số túi khí được sử dụng,... Sync 3 chính thức hòa nhập thị trường vào năm tới.


T.H (Theo motorauthority)

Bình luận(0)