Đấu giá “xịt”, hàng loạt xế sang cháy ngùn ngụt

Google News

(Kiến Thức) - Loạt xe xịn hàng đầu thế giới được vận chuyển tới Bangkok (Thái Lan) đấu giá bỗng bốc cháy nghi ngút và bị thiêu rụi hoàn toàn.

Một sự cố nghiêm trọng vừa xảy ra tại Thái Lan khi rất nhiều mẫu xe xịn hàng đầu thế giới đang được vận chuyển tới Bangkok để đấu giá bỗng bốc cháy nghi ngút. Nhiều xe trong số đó bị phá hủy hoàn toàn.
Chiếc Ferrari F430 bị phá hủy hoàn toàn.
Những chiếc xe hạng sang hàng đầu thế giới như: Ferrari, BMW, Lamborghini... được vận chuyển trên xe tải chạy trên đường cao tốc để vào trung tâm thành phố Bangkok bán đấu giá nhằm gây quỹ từ thiện. Do thời tiết nắng nóng, một chiếc BMW bỗng bốc cháy dữ dội và lan ra tất cả các xe bên cạnh. Vụ việc diễn ra rất nhanh chóng, tuy nhiên tài xế xe tải hoàn toàn không phát hiện ra. Xe tiếp tục chạy được thêm một quãng đường dài nữa tới khi có những người dân đuổi theo và báo cho tài xế biết. 
 Hàng loạt siêu xe bị cháy và không còn khả năng phục hồi.
 Một trong số những chiếc xe hiếm hoi may mắn thoát khỏi vụ cháy. Tuy nhiên vỏ xe vẫn dính nhiều vết cháy xém.
Vỏ xe Ferrari bị cháy trơ cả động cơ. 
Sự cố không gây nguy hiểm đến tính mạng con người, tuy nhiên có nhiều xe bị hư hỏng nặng, trong đó có 4 chiếc Lamborghini Murcielago, Ferrari F430, Bentley Continental và BMW X5 bị phá hủy hoàn toàn. Những chiếc xe này đều là những siêu xe hàng đầu thế giới với giá đắt đỏ. Trong đó, chiếc Lamborghini Murcielago hiện có giá 466.000 USD, Ferrari F430 có giá 279.000 USD, Bentley Continental có giá 206.000 USD và BMW X5 có giá 175.000 USD. Tổng giá trị số xe bị hỏng lên tới cả triệu đô, một con số không hề nhỏ đối với người đại diện đứng ra bán đấu giá những chiếc xe này.
Hải Đăng (theo Wreckedexotics)

Bình luận(0)