100 triệu đồng có thể mua xe KIA Moring LX mới

Google News

(Kiến Thức) - Thaco KIA sắp giới thiệu xe KIA Moring LX mới ra thị trường, khách hàng có thể mua mẫu xe này chỉ với 100 triệu đồng.

Thông tin từ Thaco KIA cho biết, trong tháng 1/2014, hãng này sẽ giới thiệu ra thị trường mẫu xe mới mang tên Morning LX với nhiều cải tiến mới như nẹp bước chân, viền che mưa, nẹp thành cửa kính, viền đèn thắng sau và bộ mâm mới có đường kính 15 inch.
Là mẫu xe nhỏ phân khúc A nhưng Morning LX có nhiều trang bị tiện nghi và cao cấp vốn chỉ xuất hiện trên phân khúc xe sedan hạng sang như: Gương chiếu hậu chỉnh điện, đèn Led chạy ban ngày, ghế da cao cấp, dàn âm thanh CD có cổng kết nối USB, cảm biến lùi…
100 trieu dong co the mua xe KIA Moring LX moi
 
Morning LX mới có khung giá linh động từ 377 triệu đồng đến 421 triệu đồng (tùy theo phiên bản số sàn hay số tự động). Tuy nhiên, Thaco KIA tiết lộ, chỉ với 100 triệu đồng, khách hàng cũng có thể sở hữu Morning LX bởi mẫu xe này sẽ được ngân hàng hỗ trợ cho vay mua xe lên đến 80%.
Cùng với việc tung ra sản phẩm mới, hãng xe Hàn Quốc tiếp tục nâng cao lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm Kia Picanto - mẫu xe nhỏ hút khách nhất năm 2013 bằng chương trình ưu đãi giá đặc biệt dành cho tất cả các phiên bản của mẫu xe này. Theo đó, từ ngày 1/1/2014 đến ngày 31/01/2014 giá tất cả các phiên bản của mẫu xe Kia Picanto đều sẽ được áp dụng khung giá mới, trong đó Picanto phiên bản S MT đợt này được ưu đãi tối đa lên đến 11 triệu đồng.
Như Biển

>> xem thêm

Bình luận(0)