Vừa rút tiền ở ngân hàng, người đàn ông bị cướp tấn công

Google News

(Kiến Thức) - Nạn nhân trong vụ cướp là một người nông dân vừa đến rút số tiền 100 triệu đồng ở chi nhánh Ngân hàng Agribank huyện Định Quán thì bị 2 đối tượng đánh cướp toàn bộ tài sản.

Ngày 23/8, trao đổi nhanh với PV Kiến Thức, Công an huyện Định Quán (tỉnh Đồng Nai) cho biết đã huy động lực lượng truy bắt hai đối tượng gây ra vụ cướp gần ngân hàng Agribank, chi nhánh xã Phú Ngọc, huyện Định Quán.
Vua rut tien o ngan hang, nguoi dan ong bi cuop tan cong
Công an khuyến cáo người dân khi đến ngân hàng giao dịch, dù rút hay mang tiền gởi cũng không nên đi một mình, nên cất cẩn thận trong cốp xe để phòng ngừa bọn cướp. Ảnh minh họa
Vẫn còn đau đớn từ vết thương do 2 tên cướp đạp ngã, ông Huỳnh T. (52 tuổi, trú xã Phú Ngọc) bàng hoàng kể lại: “Chiều 21/8, tôi đến chi nhánh ngân hàng Agribank trên QL20 để rút 100 triệu đồng về mua vật tư để làm nông”.
Theo ông T., sau khi giao dịch xong, ông mang bọc tiền lên xe máy rời khỏi ngân hàng. Khi vừa chạy được vài trăm mét thì bất ngờ xuất hiện 2 thanh niên đi chung xe máy hiệu Exciter từ phía sau vượt lên, áp sát rồi đạp ngã ông T., cướp lấy bọc tiền tẩu thoát. Nạn nhân vụ cướp gần ngân hàng bị thương tích nhưng may mắn không nguy hiểm đến tính mạng và đến Công an trình báo.
“Nhiều khả năng bọn cướp đã chọn thủ đoạn đến trước ngân hàng rình rập, theo dõi. Chờ ông T. mang tiền ra thì chạy theo gây án”, một cán bộ điều tra nhận định.
Cơ quan Công an khuyến cáo người dân khi đến ngân hàng giao dịch, dù rút hay mang tiền gởi cũng không nên đi một mình, nên cất cẩn thận trong cốp xe để phòng ngừa bọn cướp.
Đông Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)