Vụ ô tô lao xuống biển tại Hạ Long: 3 nạn nhân đã tử vong, 1 người nguy kịch

Google News

(Kiến Thức) - Thời điểm lái xe lao xuống biển, trời có mưa và gió rất to, trời tối có thể ảnh hưởng đến tầm nhìn của lái xe. Vụ tai nạn đã khiến 3 người tử vong và 1 người tiên lượng rất xấu.

Thông tin mới nhất vụ ô tô lao xuống biển tại Hạ Long, sáng 11/7, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh cho biết, 3/4 nạn nhân nhập viện trong vụ tai nạn ôtô lao xuống biển gồm một người lớn và 2 trẻ em đã tử vong, còn một người hiện đang tiên lượng xấu.
Danh tính 3 nạn nhân tử vong gồm: V.T.H. (32 tuổi, trú tại phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội) là vợ của lái xe; bé T.M.Q. (3 tuổi) con của lái xe và bé B.T.D. (9 tuổi, trú tại phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).
Vu o to lao xuong bien tai Ha Long:  3 nan nhan da tu vong, 1 nguoi nguy kich
Khu vực xảy ra tai nạn. 
Trước đó, vào khoảng 21h5, ngày 10/7, trên đường ven biển phường Hồng Hà (TP Hạ Long), xe ô tô nhãn hiệu madaz BKS 30F-171.15 do anh T.T.A. (SN 1983, trú tại quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội) điều khiển hướng Cột 8 – Cột Đồng Hồ bất ngờ tự lao xuống biển khu vực Cột 8.
Một số người dân chứng kiến vụ tai nạn, thời điểm đó có mưa và gió rất to, trời tối có thể ảnh hưởng đến tầm nhìn của lái xe. Ngay khi xảy ra tai nạn, một người đàn ông thoát được khỏi xe còn bốn người khác mắc kẹt bên trong. Ngay khi phát hiện sự việc, những người có mặt gần đó đã chạy ra hỗ trợ lái xe cùng 4 người phía sau thoát ra ngoài, đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh.
Vu o to lao xuong bien tai Ha Long:  3 nan nhan da tu vong, 1 nguoi nguy kich-Hinh-2
 Lực lượng chức năng trục vớt xe gặp nạn.
Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Bí thư Tỉnh ủy và Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh tập trung cấp cứu người bị nạn. Đồng thời, yêu cầu lãnh đạo TP Hạ Long và các lực lượng năng có mặt tại hiện trường tổ chức cứu hộ, điều tra nguyên nhân. Đến 23h tối cùng ngày, lực lượng chức năng đã kéo chiếc xe gặp nạn lên bờ, toàn bộ phần đầu xe bị hư hỏng nặng.
Đáng chú ý, khu vực xe ô tô gặp nạn đang có công trình thi công không có lan can, biển cảnh báo hay đèn đường.
>>> Mời độc giả xem video lực lượng chức năng trục vớt xe ô tô gặp nạn tự lao xuống biển:
  

Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)