Vụ đang nằm ngủ chủ ki ốt bị đâm chết: Nghi phạm khai gì?

Google News

Ngô Văn Phương khai nhận, do nghi ngờ ông Mạc Văn Th. có hành vi đổ chất độc vào nguồn nước nơi Phương đang sinh sống để đầu độc đối tượng này đã sát hại nạn nhân.

Liên quan đến vụ đang nằm ngủ chủ ki ốt bị đâm chết, ngày 25/5, Cơ quan CSĐT, Công an TP Thanh Hoá (Thanh Hoá) cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự nghi phạm Ngô Văn Phương (SN 1997; trú tại Chợ Đầu Mối, phường Đông Hương, TP Thanh Hóa) để điều tra liên quan đến vụ giết người xảy ra vào sáng 24/5.
Vu dang nam ngu chu ki ot bi dam chet: Nghi pham khai gi?
Nghi phạm Ngô Văn Phương. (Ảnh: An Ninh Thủ Đô)
Tại cơ quan Công an, Phương khai nhận, do đối tượng tự suy diễn và nghi ngờ ông Mạc Văn Th. (SN 1975, trú tại phố Hàng Nan, phường Lam Sơn) có hành vi đổ chất độc vào nguồn nước để đầu độc mình (nơi Phương đang sinh sống) nên Phương đã dùng dao lao vào đâm nhiều nhát vào người ông Th. khi người này đang nằm trong cửa hàng dẫn đến tử vong.
Trước đó, vụ đang nằm ngủ chủ ki ốt bị đâm chết xảy ra vào khoảng hơn 7h ngày 24/5, khi ông Mạc Văn Th. đang ngủ trong ki ốt của mình tại chợ Đầu Mối Đông Hương, thì có một thanh niên lao tới truy sát, đâm nhiều nhát vào người.
Bị đâm bất ngờ, ông Th. không kịp phản kháng mà chỉ phản xạ vùng chạy, nhưng nam thanh niên tiếp tục truy sát, ông Th. được người dân đưa tới bệnh viện cấp cứu, nhưng do mất nhiều máu nên đã tử vong. Còn nghi phạm gây án sau đó bỏ trốn, sau đó đối tượng đã đến công an đầu thú.
Hiện vụ đang nằm ngủ chủ ki ốt bị đâm chết đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Đang ngồi nhậu, người đàn ông bị đâm tử vong

Nguồn: Truyền Hình Cần Thơ.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)