Vụ cháy 14 người chết: Cô gái về muộn nên thoát nạn

Google News

Do đi uống nước với bạn về muộn không thể vào nhà, cô gái trẻ may mắn thoát nạn khỏi vụ cháy khiến 14 người tử vong ở phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

 Liên quan đến vụ cháy khiến 14 người tử vong ở phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội xảy ra ngày 24/5. Trưa cùng ngày, một trong những người may mắn thoát nạn sau vụ hỏa hoạn đã kể lại câu chuyện của bản thân. Theo đó, cô gái này thuê trọ ở đây từ tháng 1/2024, đang dự tính chuyển đi nơi khác vào đầu tháng sau.
Vu chay 14 nguoi chet: Co gai ve muon nen thoat nan
Cô gái đi uống nước về muộn nên thoát nạn.
Cô gái này chia sẻ: "Khoảng 22h30 hôm qua (23/5) tôi có đi uống nước với bạn. Đến 23h08 tôi về nhà thì cô chủ trọ đã khóa cổng rồi nên không vào được. Tôi phải sang phòng bạn ngủ".
Sau khi đến nhà bạn, cô có nghe tin vụ cháy, nhưng không để ý vì nghĩ không phải nơi mình đang thuê trọ. Cô gái cho biết: "Đến sáng nay, tôi mới biết vụ cháy xảy ra ở nơi mình đang ở nên rất sốc và bàng hoàng".
Cô gái trẻ cũng được lực lượng chức năng thông báo phòng trọ của cô không bị ảnh hưởng nhiều, đáng giá nhất chỉ là chiếc xe máy. Hiện tại cô gái đang phối hợp với lực lượng chức năng để giải quyết vụ việc.

Trước đó, hồi 0h46 ngày 24/5/2024, Tổng đài 114 - Trung tâm Thông tin chỉ huy CATP nhận được tin báo cháy nhà dân; tại địa chỉ số 1, hẻm 31, ngách 98, ngõ 43  đường Trung Kính, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy. Đến 0h52 cùng ngày, các đơn vị đã tiếp cận hiện trường, triển khai chữa cháy, ngăn cháy lan cùng các mũi trinh sát tìm kiếm, cứu người bị nạn; thời điểm này đám cháy đã phát triển mạnh thiêu rụi nhiều xe máy, xe đạp điện, xe đạp tại khu vực sân, khói và khí độc bao trùm toàn bộ khu vực cháy. 
Vu chay 14 nguoi chet: Co gai ve muon nen thoat nan-Hinh-2
Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy. 
Các lực lượng đã tổ chức phá khóa cổng chính, phá ô cửa sổ tiếp cận vào bên trong ngôi nhà và cứu được 7 người mắc kẹt, trong đó có 3 người bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện. Đến 01h26, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Qua tìm kiếm, sơ bộ các lực lượng phát hiện 14 người tử vong.
>>> Xem thêm video: Bí thư Thành ủy TPHCM thăm gia đình nạn nhân vụ cháy ở quận 10

 

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)