Vợ Phó Tổng Cục trưởng tố chồng quan hệ ngoài luồng với "gái đẹp"!

Google News

Một vị Phó Tổng cục trưởng Cục Quản lý đất đai của Bộ Tài nguyên và Môi trường bị vợ tố vi phạm tư cách đảng viên và có quan hệ bất chính với một nữ Viện trưởng thuộc Tổng cục này quản lý…

Bà KV, vợ của ông DTC đã gửi đơn đến toà soạn báo Pháp luật Việt Nam tố cáo chồng mình là vị lãnh đạo nói trên vi phạm tư cách đảng viên, có quan hệ bất chính với bà QN là Viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý đất đai trực thuộc Tổng cục này.
Vo Pho Tong Cuc truong to chong quan he ngoai luong voi
Trụ sở Bộ Tài nguyên và Môi trường. 
Không những vậy, bà V còn tố cáo ông C có các hành vi ngược đãi người thân trong gia đình, vu khống vợ và bố vợ ăn cắp tiền, xúc phạm đến danh dự và nhân phẩm của bà V…
Bà KV trình bày: “Tôi và anh C kết hôn năm 1996 và chung sống đến nay đã 22 năm và đã có 2 con. Anh C ngoại tình với nhân viên cấp dưới từ năm 2009, mãi đến năm 2014 tôi mới biết việc này. Ở thời điểm đó tôi chọn cách im lặng vì con tôi đang đi du học, sợ ảnh hưởng đến tâm lý của cháu.
Một mặt tôi bị ung thư tuyến giáp nên tập trung điều trị sợ bị tái phát. Nhưng hành động của anh C và bà N khiến tôi không thể im lặng được nữa. Anh C liên tục gây áp lực cho tôi ở nhà, gây chuyện, cãi vã với tôi. Trong khi đó bà QN phối hợp với nhân tình khiêu khích, gây áp lực nhằm để tôi tự làm đơn ly hôn…”.
Bà V nói thêm: “Khi không đạt được mục đích, anh C đã đơn phương ly hôn. Lúc này tôi vẫn đang điều trị bệnh ung thư. Tôi thấy đây là một hành vi bạo hành gia đình…”
Bằng chứng được Văn phòng Thừa phát lại quận Hai Bà Trưng xác lập trong các vi bằng số 1148 và 1150.
Để chứng minh việc chồng mình ngoại tình, bà V cung cấp một loạt bằng chứng được Văn phòng Thừa phát lại quận Hai Bà Trưng xác lập trong các vi bằng số 1148 và 1150 ngày 24 tháng 11 năm 2017.
Trong các vi bằng này có những Email thể hiện tình cảm thân mật “không trong sáng” trên mức bình thường của ông C và bà N, không hiểu vô tình hay cố ý, chúng đều được chuyển tiếp cho bà V đọc nên bà V mới có các nội dung này. Trong đó có các mail được cho là từ Email của bà N gửi ông C như: “Anh than yeu,
Em day, em mong anh gui gin suc khoe, du the nao di chang nua em van yeu anh, mai mai. QN”
Hay một mail khác được cho là của ông C gửi bà N: “Chao em,
Di sang truong NN1 bang xe gi, xe may thi hoi xa day. Hoc tro co cho xe den don co khong?
Di lai can than nhe.
Hay cu tin rang em luc nao cung o trong dau anh, trong tim anh.
Than ve nu cua anh aJ.
em ngu them chut nua roi hay day nhe!”
Vi bằng còn có những thông tin khác chúng tôi sẽ đề cập đến trong các bài viết sau. Hiện tại bà V đã làm đơn tố cáo gửi Đảng uỷ Bộ tài nguyên và Môi trường.
Được biết, Bộ này cũng đang xác minh đơn thư tố cáo và làm rõ mối quan hệ giữa ông Phó Tổng Cục trưởng và bà Viện trưởng nói trên.
Báo Pháp luật Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin.
Theo Nhóm PV/Phapluatplus

>> xem thêm

Bình luận(0)