Vĩnh Phúc: Cháy nhà trong đêm, 3 mẹ con tử vong

Google News

Rạng sáng 24/12, ngôi nhà 3 tầng tại thị trấn Thổ Tang, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc bất ngờ bốc cháy dữ dội khiến 3 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra vào khoảng 4h sáng 24/12, tại gia đình ông Thân Văn L. (SN 1967), ở tổ dân phố Nam Cường, thị trấn Thổ Tang.
Phát hiện đám cháy, ông Thân Văn L. cùng con trai là anh Thân Văn N. (SN 1994) chạy ra ngoài và hô hoán người dân xung quanh chữa cháy, gọi điện thông báo cơ quan chức năng.
Nhận được tin báo, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã điều động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường.
Hiện trường vụ cháy là ngôi nhà 3 tầng, có nhiều lối thoát nạn, điểm xuất phát cháy bước đầu xác định ở khu vực tầng 1 phía trước ngôi nhà.
Vinh Phuc: Chay nha trong dem, 3 me con tu vong
 Ngôi nhà 3 tầng sau vụ hỏa hoạn khiến 3 mẹ con tử vong.
Khi Cảnh sát PCCC và CNCH đến, lúc này Công an huyện Vĩnh Tường, chính quyền địa phương, tổ dân phố cùng với người dân xung quanh đã sử dụng bình chữa cháy và vòi nước cơ bản đã dập tắt đám cháy ở tầng 1.
Lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH tiếp tục chữa cháy và di chuyển lên các tầng trên của ngôi nhà thì phát hiện 3 người là vợ và con anh N. đã tử vong trong phòng ngủ.
Được biết, gia đình ông L. kinh doanh các mặt hàng giấy ăn và các đồ nhựa gia dụng... Ngôi nhà xảy ra cháy là điểm trung chuyển các mặt hàng.
Nguyên nhân vụ cháy khiến ba mẹ con tử vong đang được điều tra.

Bình Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)