Vào nghĩa trang tập thể dục, nhiều người bị đưa lên phường xử lý

Google News

Nhận được phản ánh nhiều người vào nghĩa trang tập thể dục, Công an phường Định Công (Hoàng Mai, Hà Nội) đã kiểm tra bắt quả tang và đưa lên phường xử lý.

Sáng nay (27/8), ông Đặng Xuân Chiến - Phó Chủ tịch UBND phường Định Công (Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết vừa xử lý tình trạng người dân tụ tập trong khu vực nghĩa trang để tập thể dục trong thời điểm thực hiện giãn cách xã hội.
Vao nghia trang tap the duc, nhieu nguoi bi dua len phuong xu ly
 
Cụ thể, theo phản ánh của người phường Định Công (quận Hoàng Mai, Hà Nội), buổi chiều hàng ngày có nhiều người vào khu vực nghĩa trang chơi thể thao, không đeo khẩu trang. Nghĩa trang trên nằm tại khu dân cư ngõ 245/ngách 77 phố Định Công (thuộc tổ dân phố số 26).
Công an phường Định Công đã tiến hành kiểm tra xác nhận có một nhóm người đang tập thể dục như đánh cầu lông, chơi bóng đá... Đáng chú ý, có nhiều trẻ em đang vui chơi tại đây, tất cả đều không đeo khẩu trang và không có lý do ra đường chính đáng.
Vao nghia trang tap the duc, nhieu nguoi bi dua len phuong xu ly-Hinh-2
 
Đại uý Hoàng Minh Tuấn - Phó Trưởng Công an phường Định Công nhận định, trong thời điểm toàn TP Hà Nội đang phải giãn cách xã hội, thì những hành động thiếu ý thức của nhóm người này vô tình làm ảnh hưởng đến công tác phòng chống dịch, tăng nguy cơ lây nhiễm dịch COVID-19 ra cộng đồng.
Vao nghia trang tap the duc, nhieu nguoi bi dua len phuong xu ly-Hinh-3
 
Đoàn kiểm tra đã yêu cầu nhóm người trên về trụ sở Công an phường để lập biên bản và xử lý nghiêm theo quy định phòng chống dịch COVID-19.
“Những người vi phạm sau khi nhận thức được hành vi của mình vi phạm quy định phòng chống dịch đã viết bản cam kết không tái phạm” - ông Tuấn cho biết.
Video: Người dân chơi thể thao trong khu nghĩa trang
  
Hoàng Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)