Tuyên Quang: Toàn cảnh vụ đâm chết bạn nhậu vì bị chê không dạy được vợ

Google News

Bực tức vì bị anh M. chê kém cỏi, không giữ được vợ, Lê Văn Thái cầm dao đâm liên tiếp khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Ngày 11/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tuyên Quang ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Văn Thái (SN 1995, trú tại xã Bình Yên, huyện Sơn Dương) về tội Giết người.
Quá trình điều tra xác định: Khoảng 19h30 ngày 9/8, Lê Văn Thái đến nhà anh Trần Văn Hùng (ở thôn Phai Khằn, xã Đà Vị, huyện Na Hang) ăn cơm uống rượu. Cùng ăn cơm, uống rượu có Trần Văn M. ((SN 1993, em Hùng) bố của anh Hùng và anh Sơn là hàng xóm.
Tuyen Quang: Toan canh vu dam chet ban nhau vi bi che khong day duoc vo
  Lê Văn Thái tại cơ quan Công an.
Đến khoảng 21h30 cùng ngày sau khi ăn cơm xong, anh M. rủ Thái đi sang nhà anh M. (cách nhà Hùng khoảng 1 km) để ngủ, Thái đồng ý. Khi đến nhà M. trong lúc nói chuyện, anh M. chửi Thái kém cỏi, không giữ được vợ, không dạy vợ để vợ bỏ đi khiến Thái bực tức nên có lời qua tiếng lại.
Thái thấy ở chân cột có 1 con dao (loại dao chọc tiết lợn) chuôi bằng gỗ nên dùng tay phải lấy dao đâm 1 phát vào sau hông anh M., anh M. bỏ chạy ra ngoài sân nhưng cổng đóng nên M. chạy ra khu vực chuồng lợn đến vị trí giáp với nhà vệ sinh thì Thái đuổi kịp và cầm dao đâm 2 phát vào lưng anh M.
Anh M. tiếp tục bỏ chạy được khoảng 2 - 3 bước thì Thái lại tiếp tục đuổi và đâm tiếp khoảng 2 phát vào ngực của anh M. gây thương tích nặng, anh M. ngã xuống đất và chết tại chỗ. Sau khi phát hiện anh M. chết, Thái bỏ trốn. Đến khoảng 9h ngày 10/8, Cơ quan điều tra đã phát hiện và bắt giữ Thái đang trên đường bỏ trốn, như vậy chỉ khoảng 12 giờ sau khi gây án Thái đã bị bắt giữ.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Đâm chết chủ nợ vì không cho vay tiền cá độ bóng đá

Nguồn: ĐTHĐT.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)