TP HCM: Nhà 2 tầng đang xây bất ngờ đổ sập, đè nhà 3 tầng

Google News

(Kiến Thức) - Vào rạng sáng 14/8, một căn nhà đang xây bất ngờ đổ sập, đè qua căn nhà ba tầng bên cạnh tại tỉnh lộ 9, xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TP HCM . 

Đến chiều nay 14/8, hiện trường vụ nhà đang xây bất ngờ đổ sập, đè qua căn nhà 3 tầng bên cạnh trên tỉnh lộ 9, xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TP HCM vẫn đang được các ngành chức năng phong toả, bảo vệ hiện trường xử lý.
TP HCM: Nha 2 tang dang xay bat ngo do sap, de nha 3 tang
Hiện trường công trình nhà 2 tầng sập đè căn nhà 3 tầng. 
Trước đó, vào sáng sớm cùng ngày, căn nhà hai tầng đang xây trên Tỉnh lộ 9 bất ngờ sụt lún phần móng. Chỉ trong tích tắc, toàn bộ căn nhà nghiêng hẳn sang một bên rồi đổ sập đè lên căn nhà ba tầng bên cạnh.
“Đang say ngủ nghe nhiều tiếng ầm ầm, chúng tôi chạy ra thì chứng kiến cảnh tượng hãi hùng. Nhiều người trong căn biệt thự cũng nhanh chân tháo chạy; một số thợ xây cũng kịp thoát nên may mắn không có thương vong về người”, chị Thanh, người dân địa phương kể lại.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng xã Bình Mỹ huyện Củ Chi phối hợp cùng các đơn vị liên quan đã có mặt ghi nhận vụ việc, điều tra nguyên nhân sập nhà.
TP HCM: Nha 2 tang dang xay bat ngo do sap, de nha 3 tang-Hinh-2
 Cơ quan chức năng đang tiến hành xử lý vụ việc.
Theo đại diện xã Bình Mỹ, căn nhà trên do ông Nguyễn Văn Th. và bà Lê Thị Th. đứng tên chủ quyền. Công trình có giấy phép xây dựng và căn biệt thự bị đè bên cạnh cũng là của 2 người này.
Do căn nhà bị đổ sập, hư hỏng và không thể phục hồi nên chủ căn nhà đã thuê một máy xúc cùng công nhân tiến hành tháo dỡ để bảo đảm an toàn. Đến tối 14/8, công tác tháo dỡ vẫn chưa hoàn tất, một phần căn nhà vẫn còn đè lên căn biệt thự.
Vũ Sơn

Bình luận(0)