TP HCM: Mưa lớn, 17h chiều trời bỗng tối sầm

Google News

(Kiến Thức) - TP.HCM bất ngờ đổ mưa lớn kèm giông lốc khiến trời tối sầm sau giờ tan tầm, các phương tiện đi trên đường phải bật đèn để di chuyển.

17h ngày 26/9, khu vực quận 1, 2, 3, 4, 5, 7, Phú Nhuận, Bình Thạnh... trời tối sầm, mây đen ùn ùn. Các xe chạy ngoài đường phải mở đèn. Mưa lớn đổ xuống ngay sau đó kèm sấm chớp, gió giật.
Theo ghi nhận của PV, khoảng 17h, mây đen kịt kéo về trên diện rộng ở TP.HCM khiến bầu trời tối sầm, sấm sét kèm mưa giông đã xảy ra khiến một số tuyến đường xuất hiện tình trạng ngập úng. Nhiều người đang đi đường trở tay không kịp sau giờ tan tầm.
TP HCM: Mua lon, 17h chieu troi bong toi sam
Bầu trời TP.HCM tối sầm do mây đen dầy đặc. 
Ghi nhận tại quận 10, mưa lớn bất chợt đổ xuống khiến nhiều người đi đường buộc phải vào một số nơi có chỗ che như mái hiên, trạm xăng để tránh mưa.
Nhiều phương tiện phải bật đèn chiếu sáng để di chuyển bởi tầm nhìn bị hạn chế do mưa lớn.
TP HCM: Mua lon, 17h chieu troi bong toi sam-Hinh-2
 Nhiều phương tiện phải bật đèn chiếu sáng để di chuyển trên đường.
TP HCM: Mua lon, 17h chieu troi bong toi sam-Hinh-3
Nhiều người trú mưa tại các nơi có mái che. 

Đến khoảng 18h, mưa bắt đầu nhỏ lại nhưng các phương tiện giao thông vẫn di chuyển chậm. Một số tuyến đường khu vực phường Thảo Điền (quận 2), Gò Vấp, Bình Thạnh bị ngập úng.

Theo dự báo của Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, trong vài ngày tới, tại khu vực Nam Bộ, một số nơi như TP.HCM, Bình Dương, Long An... sẽ có mưa rào và giông, gió Tây Nam cấp 2-3. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. 

Mạnh Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)