Tối nay, gã đàn ông cưỡng hôn trong thang máy tới công an làm việc

Google News

(Kiến Thức) - Tối nay nữ sinh bị cưỡng hôn trong thang máy cùng gã đàn ông gây ra vụ việc tại tòa nhà  chung cư Golden Palm (Hà Nội) sẽ đến Công an quận Thanh Xuân để xử lý vụ việc.

Chiều ngày 13/3, nữ sinh P.H.V. (20 tuổi, trú tại chung cư Golden Palm, ở phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, đang là sinh viên của một trường đại học đóng trên địa bàn Hà Nội) - nạn nhân bị Đỗ Mạnh Hùng (SN 1982, quê ở Hải Phòng) sàm sỡ, cưỡng hôn trong thang máy cho biết, cô mới nhận được thông báo từ phía Công an quận Thanh Xuân tối nay lên làm việc, gặp mặt người đàn ông mà cô tố có hành vi sàm sỡ, để tìm hướng giải quyết.
Toi nay, ga dan ong cuong hon trong thang may toi cong an lam viec
Hình ảnh V., bị đối tượng Hùng sàm sỡ, cưỡng hôn trong thang máy trước đó. 
Theo V., tối nay cô sẽ tới cơ quan Công an làm việc với người đàn ông đó để thỏa thuận vấn đề bồi thường theo kết quả giám định thương tích.
Tuy nhiên, V. vẫn cương quyết xử lý sự việc 2 phương án như đã đưa ra ở buổi làm việc với Công an quận Thanh Xuân vào chiều ngày 11/3, thứ nhất là đối tượng xin lỗi công khai trước sự có mặt của cơ quan báo chí và cơ quan chức năng; hai là sẽ theo đuổi sự việc đến cùng.
Liên quan đến sự việc, chiều ngày 12/3, Trung tướng Đoàn Duy Khương - Giám đốc Công an TP Hà Nội cho biết, ông đã nắm được thông tin cơ bản, đã chỉ đạo và cho chủ trương giao Thủ trưởng Cơ quan điều tra TP Hà Nội vào cuộc điều tra, làm rõ để xử lý.
Trước đó sự việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 4/3, V., bị đối tượng Hùng sàm sỡ, cưỡng hôn trong thang máy của tòa chung cư Golden Palm để lên phòng.
Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục làm rõ.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)