Thi thể 3 trẻ em dưới hố nước sâu ở Đồng Nai

Google News

(Kiến Thức) - Đã chiều muộn nhưng không thấy con về, người nhà vội đi tìm thì đau xót phát hiện thi thể 3 trẻ em dưới hố nước sâu ở Đồng Nai.

Sáng 24/6, liên quan đến vụ việc phát hiện thi thể 3 trẻ em dưới hố nước sâu, nhà chức trách tỉnh Đồng Nai đã bàn giao thi thể 3 nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.
Theo đó, vào chiều 23/6, em Bùi Đình Long (SN 2003) học sinh lớp 7 trường THCS Hoàng Diệu (TP Biên Hoà, Đồng Nai) cùng em trai là bé Bùi Đình Vũ (SN 2006) học sinh lớp 3 trường Tiểu học Hoàng Hoa Thám (P. Hố Nai, TP Biên Hoà) và bé Nguyễn Đức Thiện (SN 2007), học sinh trường Tiểu học Trần Quốc Toản (P. Tân Biên, TP Biên Hoà) rủ nhau đi chơi.
Đến khoảng 16h cùng ngày, do không thấy các con về nên chị Phạm Thị Hoan (SN 1975, mẹ của bé Long và Vũ) đi tìm.
 Hố nước sâu, nơi 3 đứa trẻ chết đuối thương tâm.
Khi đến một hố nước rộng 15m2, sâu chừng 2m được dùng để tưới rau thì thấy áo của các bé ở trên hố. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người nhà nhảy xuống hố nước mò tìm thì đau xót phát hiện thi thể 3 đứa trẻ nằm dưới đáy hố trong tình trạng tím tái.
Nhận tin báo, nhà chức trách đã tới hiện trường tổ chức công tác khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc.
Đến sáng 24/6, công tác khám nghiệm tử thi đã được hoàn tất, thi thể 3 trẻ chết đuối được bàn giao cho người nhà lo hậu sự.
Sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai, TP Biên Hoà cùng phường Hố Nai đã đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ nỗi mất mát của các gia đình, đồng thời hỗ trợ mỗi gia đình 20 triệu đồng.
Nguyên nhân tử vong của 3 trẻ đang được làm rõ.
Thiên Dũng

Bình luận(0)