Thanh Hóa: Lời khai vụ con giết bố vì không cho mua ô tô

Google News

(Kiến Thức) - Do bố không cho mua ô tô, đối tượng Vũ Hoàng Hợp (Thanh Hóa) đã dùng dao và búa giết chết bố đẻ của mình khi bố đang nấu cơm, được biết, Hợp có tiền sử bệnh tâm thần.

Ngày 17/5, Công an TP Thanh Hóa cho biết đang tạm giữ đối tượng Vũ Hoàng Hợp (trú tại phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa) để điều tra hành vi giết người. 
Hợp là nghi can trong vụ con giết bố vì không cho tiền mua ô tô xảy ra ngày 16/5, gây xôn xao dư luận.
Thanh Hoa: Loi khai vu con giet bo vi khong cho mua o to
 Vũ Hoàng Hợp tại cơ quan công an.
Tại cơ quan công an, Hợp khai do mâu thuẫn với ông Ân vì không được bố cho mua ô tô để chạy taxi. Bắt đầu nghĩ bố không thương mình nên Hợp liên tục cãi vã, chửi bới bố. Trưa ngày 16/5, Hợp đã xuống tay sát hại ông Ân khi ông đang nấu cơm.
Theo tìm hiểu, Vũ Hoàng Hợp là con thứ ba của ông Vũ Hoàng Ân. Đối tượng này có 2 con và đã ly hôn. Hợp đang hành nghề xe ôm ở khu vực Ngã ba Voi gần nhà. Ngoài ra, nghịch tử này còn có tiền sử bệnh tâm thần. 
Do là con trai độc nhất nên Hợp được bố mẹ cưng chiều từ nhỏ. Hệ quả, đối tượng này bắt đầu trở nên hư hỏng, côn đồ, thường xuyên về nhà chửi bới bố mẹ và cư xử thô lỗ với hàng xóm. Do nghiện ma túy, Hợp từng đem bán nhiều xe máy và 1 xe taxi để lấy tiền tiêu xài. 
Trước đó, như Kiến Thức đã đưa tin, vụ án mạng xảy ra vào khoảng 11h30 ngày 16/5 trên phố Hải Thượng Lãn Ông (phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa).
Ông Lê Quang Hiển - Chủ tịch UBND phường Đông Vệ cho biết đối tượng sát hại bố đẻ là Vũ Hoàng Hợp (sinh năm 1983, trú tại 46 Hải Thượng Lãn Ông). Hợp đã dùng dao và búa tấn công bố đẻ là ông Vũ Hoàng Ân (sinh 1963) tại bếp ăn làm nạn nhân tử vong ngay tại chỗ.
Bước đầu như khai nhận, Hợp giết bố vì không cho tiền mua ô tô
Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân.
Quý An

>> xem thêm

Bình luận(0)