Tên cướp "đội lốt" xe ôm công nghệ giật dây chuyền ở Bình Dương

Google News

Chỉ cần bạn sơ hở chút là những tên đạo tặc sẵn sàng ra tay mọi lúc mọi nơi.

Đoạn clip do camera an ninh nhà dân ven đường ghi lại tình huống một vụ cướp giật xảy ra vào lúc 18h36 ngày 16/8 tại Mũi Tàu, Chợ Búng, Bình Dương đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo clip, một người đàn ông đang ngồi dựa vào yên xe máy và quay lưng ra đường. Từ bên phải màn hình, một người đàn ông mặc áo xe ôm công nghệ chở theo người áo trắng ngồi sau đi tới.

 

Khi đi ngang qua người đàn ông đang đứng sát vỉa hè, người áo trắng ngồi sau giơ tay giật sợi dây chuyền trên cổ của anh này rồi cả 2 rồ ga xe chạy trốn.

Mặc dù nạn nhân có đuổi theo nhưng do chạy bộ nên 2 tên cướp đã tẩu thoát.

Ten cuop

Ten cuop

Hình ảnh cắt ra từ clip.

Đoạn clip nhanh chóng được cư dân mạng lan truyền để nhắc nhở nhau nên cẩn thận với tài sản của mình khi ra đường, đề phòng cướp giật.

Một số bình luận nổi bật của cư dân mạng:

"Kèo thơm dễ bán dễ tiêu thụ, lại nhỏ gọn dễ cất giấu mà lợi nhuận cao. Không mất giá khi bán ra như xe máy nên mặt hàng này đang là tâm điểm của cướp tặc. Có không giấu mất đừng tìm";

"Bởi vậy nên tôi không bao giờ đeo dây chuyền. Sợ bữa nào đang chạy xe mà bị nó giật nhỡ té cắm đầu thì đau dữ lắm. Cứ lắc tay với nhẫn mà mua thôi";

"Tư thế ngồi của anh này quá tạo điều kiện cho bọn chúng ra tay. Đi ra đường nhớ mặc áo khoác che cổ, túi xách để trong cốp hoặc trong áo khoác chứ hở ra là thúc đẩy bọn nó ra tay thôi".

Theo Lam Giang/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)