Tắm cho con gái, người mẹ điếng người phát hiện sự thật nơi vùng kín

Google News

(Kiến Thức) - Khi bố mẹ cháu C. chuẩn bị tắm cho con gái thì thấy con có dấu hiệu hoảng loạn, kiểm tra bộ phận sinh dục, bố mẹ cháu điếng người và hiểu ra đã có chuyện chẳng lành xảy ra với cháu bé. 

Ngày 19/8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố các bị can đối với Trần Văn Lâm (SN 2001) trú tại bản Đồng Tâm, xã Thạch Ngàn về hành vi hiếp dâm trẻ em, đồng thời hoàn tất hồ sơ chuyển Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh thụ lý theo thẩm quyền.
Theo điều tra của cơ quan Công an, ngày 6/7, Công an huyện nhận được đơn trình báo của anh Lữ Văn C. (SN 1978) trú tại xã Thạch Ngàn, huyện Con Cuông với nội dung: Con gái anh C. là L.T.N.Q. (SN 2013) có dấu hiệu bị hiếp dâm.
Tam cho con gai, nguoi me dieng nguoi phat hien su that noi vung kin
Đối tượng Trần Văn Lâm tại cơ quan Công an. 
Theo trình báo của bố mẹ nạn nhân tại Cơ quan CSĐT thì hôm đó, gia đình đang thuê thợ sửa lại nhà. Trong nhà có 2 công nhân đang sơn lại nhà. Trong lúc bố mẹ đi vắng, cháu Q. chơi xung quanh nhà một mình. Lúc bố mẹ cháu Q. về nhà và chuẩn bị tắm cho cháu thì phát hiện con gái có nhiều bất thường tại bộ phận sinh dục, tinh thần hoảng loạn nên nghi vấn có người đã giở trò đồi bại đối với con gái và đã làm đơn trình báo lên cơ quan chức năng.
Từ các tài liệu, chứng cứ thu thập được, Công an huyện Con Cuông đã xác minh, làm rõ đối tượng gây án chính là Trần Văn Lâm (SN 2001) trú tại bản Đồng Tâm, xã Thạch Ngàn, huyện Con Cuông. Đối tượng nhanh chóng được mời về trụ sở Cơ quan CSĐT Công an huyện để làm rõ về hành vi hiếp dâm.
Qua đấu tranh, khai thác, bước đầu Lâm đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Sớm bỏ học, Lâm ở nhà giúp việc vặt cho gia đình. Ngày 6/7, khi đang lang thang trong bản thì thấy có chiếc xe ô tô chở vật liệu xây dựng chạy ngang qua, Lâm nhảy xe bám theo.
Chiếc xe chở vật liệu đến gia đình anh C. Tại đây, thấy cháu Q. chơi 1 mình sau nhà không có người trông coi, Lâm đã nảy sinh ý đồ xấu. Gây án xong, đối tượng bỏ đi về nhà như chưa có chuyện gì xảy ra cho đến khi bị lực lượng Công an huyện bắt giữ.
>>> Xem thêm video: Xông vào nhà người quen hiếp dâm trẻ em
Nguồn: Đài Truyền Hình Vĩnh Long. 
Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)