Tài xế mang ma túy điều khiển ô tô đâm cảnh sát 141 HN

Google News

(Kiến Thức) - Mang theo ma túy, khi phát hiện cảnh sát 141 Hà Nội lái xe liền đi giật lùi, rồi lao lên vỉa hè đâm vào tổ công tác và chạy trốn gây tai nạn liên hoàn.

Khoảng 23h ngày 17/9, tại nút giao Quán Thánh - Thanh Niên (Hà Nội), tổ công tác Y3/141 Công an TP Hà Nội đang làm nhiệm vụ, phát hiện xe ô tô BKS 30E-143.51 đang di chuyển khi thấy cảnh sát thì đi giật lùi.
Phát hiện chiếc xe có dấu hiệu nghi vấn, tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe. Tuy nhiên tài xế ngay sau đó tăng ga, chồm lên vỉa hè, lao vào khu vực vườn hoa trên đường Thanh Niên để bỏ chạy. Do bị barie chắn quanh vườn hoa cản trở nên chiếc xe ô tô tiếp tục lao xuống đường, tông thẳng vào cảnh sát 141 và một xe máy điện đang đi phía trước để bỏ chạy.
Tai xe mang ma tuy dieu khien o to dam canh sat 141 HN
 Chiếc xe ô tô mà đối tượng điều khiển tháo chạy khỏi chốt 141 gây tai nạn liên hoàn.
Tài xế tháo chạy về hướng Cầu Giấy (Hà Nội) nhưng đã bị người dân cùng tổ công tác 141 bám đuổi gắt gao. Khi xe đi đến trước ngõ 118 Cầu Giấy, đối tượng đã bị lực lượng chức năng khống chế vì đâm liên tiếp hai xe máy của người dân trên đường.
Tai xe mang ma tuy dieu khien o to dam canh sat 141 HN-Hinh-2
 Đối tượng Chu Tiến Thành bị bắt giữ ngay sau đó.
Tai xe mang ma tuy dieu khien o to dam canh sat 141 HN-Hinh-3
 Tang vật của vụ việc.
Qua kiểm tra, cảnh sát phát hiện trên xe có một viên nén màu xanh (nghi là ma túy tổng hợp) và bên ghế lái có 1 túi ni-lông chứa chất tinh thể màu trắng (nghi là ketamin). Đối tượng điều khiển xe là Chu Tiến Thành (SN 1988, trú tại Ba Vì, Hà Nội) thừa nhận viên nén màu xanh là thuốc lắc và chất tinh thể trên xe là ketamin được đối tượng mua với giá là 1.800.000 đồng về để sử dụng.
Tổ công tác đã bàn giao đối tượng cùng tang vật cho công an phường sở tại tiếp tục làm rõ.
Hưng Bùi

>> xem thêm

Bình luận(0)