Streamer bị cấm sóng vì tát bạn gái khi livestream

Google News

Hitoshi Uechi, streamer được biết đến với biệt danh SmashGodxXx, bị cho là có hành động xô xát, tát bạn gái trong lúc đang nói chuyện với người theo dõi.

Theo Insider, tối 30/3, Uechi đang livestream thì bạn gái xuất hiện. Nam streamer này xua đuổi cô gái ra khỏi phòng, nói mình "cần nói chuyện với người theo dõi mà không có người khác góp mặt" và yêu cầu bạn gái mang bia cho mình.
Cả hai sau đó tranh cãi gay gắt. Người bạn gái đập mạnh chiếc túi trên tay vào lưng Uechi, nói rằng mình "không phải là người giúp việc".
Streamer bi cam song vi tat ban gai khi livestream
Nam streamer và bạn gái bắt đầu cãi vã, xô xát sau khi Uechi đuổi bạn gái ra khỏi phòng, yêu cầu cô mang bia lên cho mình. Ảnh: Insider. 
Sau đó, người xem không nhìn rõ cảnh cãi nhau nhưng có thể nghe thấy tiếng xô xát giữa hai người và buổi livestream kết thúc bằng âm thanh giống tiếng bạt tai vọng vào.
Đoạn video kéo dài 1 phút sau đó được chia sẻ lên LiveStreamFails, một diễn đàn dành riêng cho các streamer. Một ngày sau, Uechi bị khóa kênh có 11.000 lượt theo dõi trên nền tảng Twitch.
Không trả lời cụ thể về sự việc, song đại diện của Twitch cho biết nền tảng này có các quy tắc xung quanh hành vi đe dọa bằng bạo lực, đồng thời sẽ can thiệp kịp thời với bất kỳ tài khoản nào vi phạm.
Streamer bi cam song vi tat ban gai khi livestream-Hinh-2
Sau khi bị khóa kênh, nam streamer liên tục thanh minh mình không hề tát mà chỉ to tiếng với bạn gái. Ảnh: Dexerto. 
Đáp trả thông tin đánh đập bạn gái, Uechi đổ lỗi bị cắt ghép cảnh cãi nhau và chỉ trích bạn gái đã làm quá mọi chuyện lên trong lúc mình đang làm việc.
Sau sự việc, nam streamer đã chuyển sang chế độ riêng tư trên các tài khoản mạng xã hội khác.
Theo Dexerto, người này này từng bị cấm sóng 2 lần trong quá khứ, vào năm 2018 và 2019.
Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)