Sàn bê tông quán cà phê đổ sập, một người tử vong thương tâm

Google News

Đang ngồi uống cà phê, người phụ nữ ở Đắk Lắk bất ngờ bị sàn bê tông của quán sập xuống, đè trúng người khiến nạn nhân tử vong sau đó.

Ngày 6/6, một lãnh đạo UBND xã Hòa Thắng (thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn sập tấm bê tông lớn của quán cà phê khiến một phụ nữ tử vong.

San be tong quan ca phe do sap, mot nguoi tu vong thuong tam
Quán cà phê Nhà Bẹp - nơi xảy ra tai nạn. 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h tối 5/6, chị N.T.T. (39 tuổi, ngụ thôn 11, xã Hòa Thắng, thành phố Buôn Ma Thuột) cùng 2 con nhỏ đến quán cà phê Nhà Bẹp trên địa bàn xã. Chị T. ngồi ở phía ngoài, còn 2 con nhỏ đi ra sân chơi.

Thời điểm này, tấm bê tông tầng trên của quán cà phê bất ngờ đổ sập xuống đè trúng người khiến chị T. tử vong sau đó.

Lãnh đạo xã Hòa Thắng cho biết, quán cà phê có làm tấm bê tông nối ra ở trên có độ cao khoảng 2m so với mặt đất và có kê bàn cho khách ngồi.

San be tong quan ca phe do sap, mot nguoi tu vong thuong tam-Hinh-2
Hiện trường vụ tai  nạn. 

“Lúc xảy ra vụ sập tấm bê tông, có nhiều khách ngồi phía trên cũng ngã xuống, nhưng may mắn không bị thương, còn chị T. ngồi dưới bị đè trúng khiến tử vong. Riêng 2 con nhỏ của chị T. đang ra ngoài sân chơi nên may mắn không bị bê tông đè trúng”, vị lãnh đạo xã cho hay.

Sau vụ việc, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành công tác khám nghiệm, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Phía chính quyền địa phương cũng tiến hành thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân. Được biết, chị T. Đang là giáo viên và có chồng làm quân đội đang công tác ở đảo xa.

>>> Mời độc giả xem thêm video Sập mái hiên nhà văn hóa, 6 trẻ bị thương:
 
Quang Nguyên - Ngọc Hoàng

>> xem thêm

Bình luận(0)