Qua đường thiếu quan sát, thanh niên phản ứng nhanh như cắt

Google News

Tình huống tai nạn giao thông khiến nhiều người thót tim khi theo dõi. May mắn nam thanh niên trong vụ việc đã thoát nạn.

Mới đây, cư dân mạng đang truyền tay nhau vụ tai nạn giao thông khá nguy hiểm khiến nhiều người không khỏi thót tim. Theo đó, vụ tai nạn xảy ra vào lúc 11h33 trưa 17/12/2022 tại Gia Lâm, Hà Nội. Vụ việc được camera hành trình của một ô tô di chuyển trên đường ghi lại.

Theo đó, nam thanh niên điều khiển xe máy qua đường, tuy nhiên, do thiếu quan sát nên thanh niên này suýt bị xe tải đi hướng ngược chiều tông trực diện.

Khi thấy xe tải sắp lao đến, nam thanh niên giật mình buông tay lái khiến xe máy ngã xuống đường. Lúc này, thanh niên cũng mong chóng nhảy khỏi xe máy, chạy sang một bên mới tránh được nguy hiểm; còn chiếc xe máy lúc này đã nằm gọn trong gầm xe tải.

Qua duong thieu quan sat, thanh nien phan ung nhanh nhu cat

Nhanh chân nhảy ra khỏi đầu xe tải, thanh niên may mắn thoát nạn. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi thót tim lo lắng, rất may nam thanh niên đã thoát nạn. Qua đoạn clip này, một lần nữa nhắc nhở đến mọi người, khi tham giao thông cần phải chú ý quan sát kỹ càng để không xảy ra những tình huống đáng tiếc. 

Theo Phương Linh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)