Người lạ đặt chiếc hộp trước cổng rồi bỏ chạy, trường học phải phong tỏa

Google News

Khu vực Trường THPT Phan Châu Trinh được lực lượng chức năng phong tỏa để làm rõ vụ việc một người lạ đặt chiếc hộp trước cổng trường.

Chiều 10/1, lực lượng chức năng đã đưa chiếc hộp được một người lạ đặt trước cổng Trường THPT Phan Châu Trinh (đường Lê Lợi, quận Hải Châu, Đà Nẵng) ra khỏi hiện trường để làm rõ các vật dụng bên trong.
Ông Nguyễn Quang Hưng, Hiệu trưởng Trường THPT Phan Châu Trinh, cho biết, trưa cùng ngày, nhân viên bảo vệ phát hiện một người đàn ông cầm hộp màu nâu đứng rất lâu ở trước cổng trường phía đường Lê Lợi.
Nguoi la dat chiec hop truoc cong roi bo chay, truong hoc phai phong toa
 Khu vực trước Trường THPT Phan Châu Trinh được phong tỏa để điều tra.
Thấy nghi vấn, bảo vệ liền đến hỏi, người đàn ông vội vứt hộp rồi bỏ chạy. Nhận thấy có dấu hiệu nguy hiểm, bảo vệ đã báo cáo lãnh đạo trường. Ngay sau đó, nhà trường đã chủ động báo công an và quân đội đến để điều tra vụ việc.
“Để đảm bảo an toàn cho học sinh, ban giám hiệu đã di dời tất cả các em đến nơi an toàn”, lãnh đạo Trường THPT Phan Châu Trinh thông tin.
Nguoi la dat chiec hop truoc cong roi bo chay, truong hoc phai phong toa-Hinh-2
 Chiếc hộp do người đàn ông lạ mặt đặt trước cổng trường.
Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để giăng dây phong tỏa, cấm các phương tiện lưu thông qua đoạn đường Lê Lợi đến ngã tư đường Lê Duẩn thuộc phường Hải Châu 1 (quận Hải Châu). Trước cổng Trường THPT Phan Châu Trinh, lực lượng chức năng chuẩn bị nhiều vật dụng triển khai các phương án đảm bảo an toàn.
Theo Hồ Giáp/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)