Nghi can treo cổ chết trong buồng giam ở Quảng Ninh

Google News

Nghi can Nguyễn Văn Sửu được phát hiện tắt thở trong tư thế treo cổ tại buồng giam số 7, khu nhà tạm giữ sau khi bị bắt ngày 14/10. 

Công an TP Móng Cái (Quảng Ninh) cho biết đang làm rõ việc nghi can Nguyễn Văn Sửu (41 tuổi, trú tại khu 1, phường Bình Ngọc, Thành phố Móng Cái) tự tử trong khi bị tạm giam chiều ngày 17/10.
Ông Sửu được phát hiện đã tắt thở trong tư thế treo cổ tại buồng giam số 7, khu nhà tạm giữ sau khi bị bắt ngày 14/10 vì có liên quan đến vụ án cố ý gây thương tích.
Công an thành phố Móng Cái khẳng định công tác giam giữ đã thực hiện đầy đủ các quy trình theo quy định của Bộ công an và Công an tỉnh.
Cơ quan điều tra cho biết, trước đó vào ngày 11/10, tại khu vực biển Mũi Ngọc (khu 1, phường Bình Ngọc, Thành phố Móng Cái) giữa ông Sửu và anh Phạm Văn Mạnh (26 tuổi, trú tại khu 7 Phong Cốc, thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh) có xảy ra xô xát. Ông Sửu dùng súng đạn ghém bắn anh Mạnh khiến nạn nhân bị tổn thương nặng vùng bụng.
Theo nhận định của công an Móng Cái, có thể do ông Sửu sợ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật nên suy nghĩ túng quẫn, dấn đến hành vi tự tử.
Theo Đức Hiếu/Tuổi Trẻ

Bình luận(1)

Minh Hiền

Cong Ly

"Công an thành phố Móng Cái khẳng định công tác giam giữ đã thực hiện đầy đủ các quy trình theo quy định của Bộ công an và Công an tỉnh". Đày đủ đến mấy, nhửng lý một nghi phạm mới được ba ngày đã để xảy ra hậu quả này những người có trách nhiệm phải bị xử lý tương xứng.