Nghi can cứa cổ tài xế taxi trước SVĐ Mỹ Đình khai gì?

Google News

(Kiến Thức) - Tại cơ quan Công an, nghi can cứa cổ tài xế taxi Linh Anh ở trước cửa sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) thừa nhận hành vi và cho biết nguyên nhân vì thiếu tiền chơi game.

Tối ngày 3/2 (tức 29 Tết), lực lượng cảnh sát đã bắt giữ và di lý Nguyễn Cảnh An (SN 1999, trú xã Tràng Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An) - nghi can cứa cổ tài xế taxi Linh Anh từ Hòa Bình về Hà Nội.
Tại cơ quan điều tra, bước đầu đối tượng An đã thừa nhận hành vi gây án. Nguyên nhân là do An không có nghề nghiệp ổn định và thường xuyên chơi điện tử trên mạng, không có tiền nên đã nảy sinh ý định cướp tài sản của lái xe taxi.
Nghi can cua co tai xe taxi truoc SVD My Dinh khai gi?
 Nghi phạm Nguyễn Cảnh An (SN 1999, trú xã Tràng Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An).
Trong diễn biến liên quan, thông tin thêm với PV, một lãnh đạo UBND xã Tràng Sơn (huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An) cho biết, khoảng hơn 19h cùng ngày, Công an TP Hà Nội đã cử một số cán bộ điều tra trực tiếp về địa phương làm việc và tìm hiểu nhân thân của đối tượng này. Công an xã đã trực tiếp dẫn các cán bộ điều tra về tận nhà của đối tượng An để làm việc.
Theo vị lãnh đạo UBND xã Tràng Sơn, An là con trai thứ 2 trong gia đình có 4 anh chị em, nghi phạm mới học xong THPT và rời khỏi địa phương cách đây vài tháng để đi làm ăn.
Ngoài ra, ở địa phương An chưa có tiền án, tiền sự nhưng lại nằm trong diện giáo dục tại cộng đồng vì thường có hành vi trộm cắp tiền của gia đình.
Nghi can cua co tai xe taxi truoc SVD My Dinh khai gi?-Hinh-2
Hiện trường xảy ra vụ việc trước đó. 
Như Kiến Thức đã đưa tin, tối ngày 29/1, anh Nguyễn Văn Duy lái xe hãng taxi Linh Anh, điều khiển xe mang BKS: 30A - 909... chở 1 đối tượng là nam giới đi từ bến xe Mỹ Đình đến khu vực trước sân vận động Mỹ Đình.
Khi đến khu vực cổng số 2 của sân vận động Mỹ Đình, anh Duy đã bị đối tượng trên xe dùng dao cứa vào vùng cổ. Sau đó, tài xế này đã mở cửa xe ô tô bỏ chạy về hướng cổng số 2 khoảng 10m thì bị ngã và tử vong.
Camera an ninh tại hiện trường ghi lại được hình ảnh nghi can bỏ chạy. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã truy bắt được nghi can cứa cổ tài xế taxi.
Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án tài xế taxi Linh Anh bị cứa cổ.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)