Mưa “vàng” xối xả, đường phố Sài Gòn thông thoáng dù giờ cao điểm

Google News

(Kiến Thức) - Cơn mưa cực lớn và kéo dài suốt nhiều giờ đã “tưới mát” nhiều khu vực ở TP HCM. Dù mưa xảy ra vào đúng giờ cao điểm nhưng không xảy ra tình trạng kẹt xe vì đường phố vắng người đi lại.

Khoảng hơn 16h chiều nay 9/4, nhiều khu vực ở TP HCM như quận 2, 9, Thủ Đức, Bình Thạnh, Bình Tân, Tân Phú… có mưa trên diện rộng. Đặc biệt là tại khu vực quận quận 3, Phú Nhuận, Tân Bình mưa như trút nước, kéo dài hơn 1 tiếng đồng hồ.
Mua “vang” xoi xa, duong pho Sai Gon thong thoang du gio cao diem
 
Mua “vang” xoi xa, duong pho Sai Gon thong thoang du gio cao diem-Hinh-2
Chiều 9/4, Sài Gòn đón "mưa vàng" cực lớn trên diện rộng.
Theo ghi nhận của phóng viên Kiến Thức, dù mưa lớn và ngay đúng giờ cao điểm chiều nhưng đã không xảy ra ùn tắc giao thông do ảnh hưởng bởi dịch COIVID-19, xe cộ lưu thông không nhiều.
Tại các “điểm nóng” thường kẹt xe như trên đường Cộng Hòa, ngã tư Phú Nhuận, ngã tư Bảy Hiền… nhưng giao thông trong cơn mưa này lại rất thông thoáng.
Mua “vang” xoi xa, duong pho Sai Gon thong thoang du gio cao diem-Hinh-3
Dù mưa lớn và ngay đúng giờ cao điểm chiều nhưng đã không xảy ra ùn tắc giao thông do ảnh hưởng bởi dịch COIVID-19, xe cộ lưu thông không nhiều. 
Mua “vang” xoi xa, duong pho Sai Gon thong thoang du gio cao diem-Hinh-4
 
Mua “vang” xoi xa, duong pho Sai Gon thong thoang du gio cao diem-Hinh-5
 D o mặt đường bất ngờ trơn trượt vì mưa nên đã có hàng loạt người điều khiển xe máy đã té ngã nhưng rất may chỉ bị xay sát nhẹ.
Tuy nhiên, do mặt đường bất ngờ trơn trượt vì mưa nên đã có hàng loạt người điều khiển xe máy đã té ngã nhưng rất may chỉ bị xay sát nhẹ.
Trước đó, theo Đài khí tượng thủy văn khu vực Nam Bộ, theo dõi ảnh trên mây vệ tinh cho thấy, mây đối lưu vẫn đang tiếp tục phát triển trên khu vực một số tỉnh miền Tây; ngoài ra, mây đối lưu cũng đang bắt đầu phát triển mạnh trên khu vực các tỉnh, thành như Bình Phước, Đồng Nai, TP HCM…Trong chiều và tối 9/4, sẽ xuất hiện mưa rải rắc và dông tại các khu vực kể trên và có khả năng mở rộng ra các khu vực lân cận khác, có nơi mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông cần đề phòng lốc, sét và gió giật mạnh.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)