Miền Bắc, mưa lớn còn kéo dài đến ngày mai

Google News

Dự báo sáng sớm nay (9/6) đến sáng sớm mai, miền Bắc và Thanh Hóa tiếp tục có mưa vừa, mưa to đến rất to. Từ chiều mai, mưa giảm dần.

 Dự báo từ sáng sớm ngày 9/6 đến sáng sớm ngày 10/6, miền Bắc tiếp tục có mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có mưa rất to với lượng mưa phổ biến từ 30-80mm, có nơi trên 150mm. Thời gian mưa vừa, mưa to tập trung chủ yếu vào đêm và sáng.

Ngoài ra, ngày và đêm 9/6, Thanh Hóa có mưa, mưa vừa và dông, cục bộ có mưa to với lượng mưa phổ biến từ 20-40mm, có nơi trên 70mm.

Nhờ mưa dông, thời tiết miền Bắc và Thanh Hóa hôm nay mát mẻ với nhiệt độ cao nhất từ 29-31 độ. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ.

Hà Nội hôm nay nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, cục bộ có mưa rất to và rải rác có dông, thời gian mưa vừa, mưa to tập trung vào sáng và đêm. Gió đông nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 24-26 độ. Nhiệt độ cao nhất 29-31 độ.

Mien Bac, mua lon con keo dai den ngay mai

Miền Bắc hôm nay tiếp tục có mưa vừa, mưa to đến rất to.

Dự báo từ chiều mai (10/6), mưa lớn giảm dần ở miền Bắc và Thanh Hóa. Những ngày sau đó, khu vực này ngày nắng, ít mưa, cục bộ có nắng nóng.

Khu vực từ Nghệ An đến Thừa Thiên Huế hôm nay trời nắng, có nơi có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió nam đến đông nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 26-29 độ. Nhiệt độ cao nhất 33-35, có nơi trên 35 độ.

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày nắng, phía Bắc có nơi nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Gió tây nam đến nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ. Nhiệt độ cao nhất 32-35 độ, riêng phía Bắc có nơi trên 35 độ.

Tây Nguyên hôm nay có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất 21-24 độ. Nhiệt độ cao nhất 28-31 độ, có nơi trên 32 độ.

Nam Bộ hôm nay có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ. Nhiệt độ cao nhất 32-35 độ.

Dự báo trong nhiều ngày tới, Tây Nguyên, Nam Bộ và Nam Trung Bộ tiếp tục có mưa rào và dông rải rác vào chiều tối và tối, cục bộ có mưa to.


Theo Nguyễn Hoài/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)