Mang nhiều nữ trang, gái bán dâm “mây mưa” xong bị khách giết

Google News

Gái bán dâm khi đi "vui vẻ" đã mang nhiều nữ trang, sau khi vui vẻ xong đã bị khách giết người để cướp vàng.

Đối tượng giết người là Trương Hoài Trọng (21 tuổi, Cà Mau). Trong hai ngày 8 và 9/11/2015, Trọng gọi Đào (20 tuổi, nhân viên quán nhậu) đến nhà trọ để ngủ qua đêm. Trong lúc "vui vẻ", anh ta phát hiện cô gái mang theo nhiều nữ trang nên nảy sinh ý định giết người cướp của.
Chiều ngày hôm sau, Trọng tiếp tục gọi nữ tiếp viên đến nhà nghỉ ở phường 9, TP Cà Mau. Tối cùng ngày, sau màn "mây mưa", thanh niên này đã đẩy cô gái ngã xuống giường, dùng tay bóp cổ nạn nhân cho đến chết, rồi lột hết vòng vàng (trị giá hơn 18 triệu đồng).
Để qua mắt cơ quan điều tra, Trọng được cho là cố tạo hiện trường giả về cái chết của nữ tiếp viên bằng cách sửa tư thế nằm và đắp chăn lên thi thể như một vụ tự tử, sau đó rời khỏi phòng trọ.
Mẹ và bạn của Trọng là Trần Phương Dung (56 tuổi), Trần Hoài Yên (22 tuổi) dù nghi ngờ số vàng Trọng đưa là bất chính, nhưng vẫn mang đi bán cho hung thủ.
Mang nhieu nu trang, gai ban dam “may mua” xong bi khach giet
Trương Hoài Trọng lúc bị bắt. 
Hậu quả của hành vi trên, ngày 12/8, TAND tỉnh Cà Mau tuyên tử hình đối với Trương Hoài Trọng. Hai bị cáo Dung và Yên mỗi người lĩnh 9 tháng tù.
Đây không phải là trường hợp đầu tiên gái mại dâm bị khách mua dâm đánh, cướp, giết. Trước đó, tại TP.HCM cũng xảy ra trường hợp tương tự.
Đối tượng đó là Trương Quốc Sinh (SN 1977, quê Vĩnh Long. Nạn nhân là chị P.T.C.V (SN 1986, quê Lâm Đồng).
Trước đó vào chiều ngày 22/4, nhân viên khách sạn N.H nằm trên đường Sư Vạn Hạnh (P.12, Q.10) nghe tiếng kêu cứu của chị V phát ra từ phòng số 3 trên lầu 1 nên chạy tới kiểm tra.
Sau nhiều lần gõ cửa, chị V choàng tạm tấm khăn mỏng ra mở cửa rồi bất ngờ vùng chạy ra ngoài truy hô bị cướp. Lúc này, người đàn ông còn lại trong phòng liền khóa trái cửa cố thủ.
Theo trình báo của nạn nhân, trước đó nhận được điện thoại của Sinh gọi đến khách sạn trên để bán dâm với giá 500 ngàn đồng. Khi đang thực hiện hành vi mua dâm, Sinh bất ngờ lấy cây chích điện dí nhiều lần vào người chị V uy hiếp bắt tháo hết vòng vàng và tiền bạc đưa cho hắn.
Sự việc nhanh chóng được trình báo cho cơ quan công an. Tại trụ sở công an, Sinh khai nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết mới từ quê Vĩnh Long lên TP.HCM để tìm việc làm. Sau đó đối tượng này nảy sinh ý định dụ gái bán dâm đi vui vẻ để cướp tài sản lấy tiền tiêu xài. Nhưng khi đang thực hiện hành vi phạm tội thì bị phát hiện, bắt giữ.
Mời quý độc giả xem video Tên sát nhân giết 5 mẹ con (nguồn Youtube):
Theo Đất Việt

Bình luận(0)